5 ดาราดังเพื่อความสวย ทุ่มเงินเป็นล้าน

5 ดาราดังเพื่อความสวย ทุ่มเงินเป็นล้าน

ถ้าฉันรวยจะสวยให้ดู เปิด 5 ดาราดังเพื่อความสวย ทุ่มเงินเป็นล้าน เจ็บตัวเรื่องเล็ก หน้าไม่เป๊ะ เรื่องใหญ่ จึงทำให้ดาราเหล่านี้ต้องพึ่งคุณหมอ ปรับหน้าใหม่มาเซอร์ไพรส์ตลอดๆ

จะมีใครกันบ้างนั้น ไปชมกันจ้า

อันดับที่ 5 แหม่ม วิชุดา

ปังไม่หยุด สำหรับนักแสดงสาว แหม่ม วิชุดา พินดั้ม ที่ออกมายอมรับกับ ตรงๆว่า ที่สวยเด้ง หน้าเด็กขึ้น เพราะทุ่มเงินเกือบ 3 ล้านบาท เพื่อความสวย และไม่แคร์ถ้าคนจะมอง ซึ่งต่างคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดูเด็กเเละสวยขึ้นมาก หลังผ่านการ ทำที่เกาหลีถึง 2 รอบ หลังเจอกับปัญหาครั้งแรกแล้วได้ผลที่ไม่พอใจ แต่ก็ยังทุ่มทุนบินไปทำที่เกาหลีรอบ 2 โดยครั้งนี้เปลี่ยนทั้งโรงบาลและเอเจนซี่ที่ดูแล มาแก้ไขปัญหาความบนใบหน้านั่นเอง

อันดับที่ 4 บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์

ต้องยอมใจในความอดทนของ บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ หรือดีเจบุ๊คโกะ เจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ ที่เป็นหนึ่งในคนดังในวงการบันเทิงที่บินไปยกเครื่องหน้าใหม่ถึงประเทศเกาหลี และออกมายอมรับตอบตรงทุกคำถาม ชัดเจนสุดๆกับสื่อ ซึ่งเจ้าตัวก็ผ่านการทำมาแล้วหลายครั้ง ทำการเสริมแต่งเติมในทุกๆส่วนของใบหน้า ทำให้ตอนนี้ดีเจบุ๊คโกะก็เสียมูลค่าเงินในการเพิ่มความเป๊ะปังไปแล้ว 3 ล้านกว่าบาท แต่ถ้าเอามาเทียบกับความสวยที่ได้มาใหม่นั้น ก็เรียกว่าคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม

อันดับที่ 3 ส้มเช้ง สามช่า

เรียกว่าเป็นตลกหญิงที่มีความสวยไม่เปลี่ยนอีกคนของวงการตลกเลยก็ว่าได้ สำ หรับ ส้มเช้ง สามช่า ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา เธอหันมาทำสวย และล่าสุดเธอบินตรงไปเกาหลี นอกจากนี้ยังได้แก้ไซส์หน้าอกให้ดูเล็กลงด้วย ซิลิโคนโมติวา ซิลิโคนที่มีรูปทรงเป็นธรรมชาติและฮิตมากในตอนนี้

สวยเช้ง

อันดับที่ 2 หญิงแย้ นนทพร.

หนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ออกมายอมรับตั้งแต่สมัยเข้าวงการใหม่ๆว่าตนเองทำมา สำหรับสาว หญิงแย้ นนทพร พริตตี้และเน็ตไอดอลคนดัง เเถมยังลงทุนบินไปทำตัวใหม่ตั้งแต่หัวจรดเท้าที่เกาหลี โดยทุ่มทุนไปทั้งหมดกว่า1ล้านบาท เรียกได้ว่าหมดไปเยอะขนาดนี้เเต่ก็คุมกับความสวยที่ได้มานั่นเอง

อันดับที่ 1 น้ำเพชร ฏีญาร์ภา

เรียกได้ว่าสมฉายาเจ้าแม่ศัลยกรรม10ล้านจริงๆเพราะถ้าถามว่าหมดเงินไปเท่าไหร่เเล้วกับการทำความสวย น้ำเพชรก็ได้กล่าวว่า ถ้านับรวมๆ กับการหมดเงินไปกับการทำสวย ทั้งที่จ่ายเองบ้าง หรือสปอนเซอร์จ่ายบ้าง ก็ไม่ต่ำกว่า 10 ล้าน ตั้งเเต่เอาใบหน้าของซุปตาร์เมืองไทยอย่าง อั้ม พัชราภา ไปให้หมอที่เกาหลีในราคาล้านกว่า เพื่อที่จะได้ หน้าแบบ สาวอั้ม หลังทำก็เจอทั้งคนชมและคนว่า แต่ สาวน้ำเพชร ก็ไม่คิดมาก บอกว่า ขอแค่ได้สักมุมของ อั้ม พัชราภา ก็ดีใจแล้ว เเถมล่าสุด ควักเงินในกระเป๋าตัวเอกหลักแสนแปลงโฉมใบหน้าตัวเองอีกครั้ง เฉี่ยวเปรี้ยวกระชากวัยใสยิ่งกว่าสาววัย 20 คราวนี้แปลงโฉมหน้าไม่ต้องเหมือนซุปตาร์คนไหน

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ