10 คู่รักดาราดัง เตรียมลุ้นมีวิวาห์ในปี 65

10 คู่รักดาราดัง เตรียมลุ้นมีวิวาห์ในปี 65

ลุ้นวิวาห์ในปีนี้ 10 คู่รักดาราคนดัง ที่คบหากันมานานมากแล้ว แต่ยังไม่แต่งงานกันสักที จนแฟนคลับเชียร์ให้แต่งงานกันมากที่สุด จะมีคู่ไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 10 มิ้นต์ - ภูผา

เริ่มเปิดกันที่คู่รักที่คบหากันมานานถึง 10 ปีแล้ว แต่ไร้วี่แววของแพลนแต่งงานของทั้งสอง ทำเอาแฟนคลับนั้นเชียร์กันหนักมากว่า เมื่อไหร่จะแต่งงานกันสักที เพราะคบหากันมานานขนาดนี้ ทั้งสองก็มีแต่โมเม้นต์หวานๆมาให้ได้เห็น อีกทั้งส าวมิ้นต์เองก็เคยออกมาเปรยไว้บ้างแล้วว่า ขอตั้งรากฐานการทำงานให้มั่นคงก่อน เพราะการจะมีอนาคตมีลูกได้ ต้องสร้างรากฐานการทำงานให้ดี เรียกได้ว่าวางแผนไว้แล้วขนาดนี้ อีกไม่นานเกินรออย่างแน่นอน

อันดับที่ 9 กรีน - ธันวา

คู่รักที่คบหากันมาเข้าปีที่ 8 แล้ว สำหรับสาวนักแสดงสาวกรีน และหนุ่มธันวา ที่ทั้งสองก็เคยบอกแพลนเรื่องงานแต่งแล้วว่า ยังไม่พร้อมที่จะแต่ง แม้จะเคยเจอกระแสอยู่ด้วยกันก่อนแต่งมาแล้ว แต่ทั้งสองก็ไม่แคร์ เพราะนั่นถือว่าเป็นการพิสูจน์อะไรหลายๆในระหว่างก่อนถึงช่วงแต่งงาน ก็เรียกได้ว่าเป็นความรักของคนสมัยใหม่ ที่แฟนคลับต่างก็เชียร์ให้แต่งกันเร็วๆอีกคู่มากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 8 นาว - นิว

อีกหนึ่งคู่รักที่คบหากันมานานถึง 8 ปีแล้วเช่นเดียวกัน สำหรับคู่รักสายฮาอย่าง นิว วงศกร และ นาว ทิสานาฎ ที่ต้องบอกเลยว่าความรักของทั้งสองนั้นแม้อายุจะห่างกันมากแค่ไหน ก็ไม่เป็นอุปสรรคอะไรเลยจริงๆ แต่เรื่องงานแต่งนั้น ทั้งสองก็เคยออกมาบอกเช่นกันว่า ยังไม่พร้อม แคยแพลนไว้แต่มันไม่เป็นแบบที่เราคิด ก็เลยปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น แต่ถึงอย่างไรก็ตาม แฟนๆยังคงลุ้นรอเชียร์ ให้ทั้งสองมีงานวิวาห์กันเร็วๆสักที

อันดับที่ 7 หมาก - คิม

ต่อกันที่คู่รักสุดหวานแหววที่คบหากันมานานถึง 8 ปีแล้วเช่นเดียวกัน อย่างนางเอกสาวคิม คิมเบอร์ลี่ และพระเอกสุดฮอตอย่าง หมาก ปริญ ที่ล่าสุด ก็มีข่าวแว่วจากวงในมาบ้างแล้วว่า งานวิวาห์ต่อไป ต้องเป็นของหมากและคิมอย่างแน่นอน ซึ่งก็เคยมีบทสัมภาษณ์หนุ่มหมากเช่นเดียวกัน ว่าใช่หมากจริงหรือไม่ที่จะขอคิมแต่งงาน ซึ่งหมากเองก็ไม่ได้ปิดบังแต่อย่างใด แต่ก็บอกให้รอโอกาส ซึ่งโอกาสดีแบบนั้นจะมาเมื่อไหร่ รอชมกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 6 แพนเค้ก - สารวัตรหมี

10 ปีที่ครองรักกันมา ของสาวแพนเค้ก เขมนิจ และสารวัตรหมี หรือพี่หมีของสาวแพน ที่ทั้งสองฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย คบหากันมายาวนานถึง 10 ปี จนเริ่มมีแพลนวันวิวาห์มาเผยให้ได้เห็นบ้างแล้ว เพราะทั้งสองก็สวีทหวานอย่างสุดๆ จนแม่ของสาวแพนเองยังเคยออกมาบอกไว้บ้างแล้วว่า เตรียมดูฤกษ์การแต่งงานไว้บ้างแล้วเหมือนกัน แต่ทั้งสองจะมีโมเม้นต์คุกเข่าขอแต่งงานเมื่อไหร่นั้น รอชมกันได้เลย

อันดับที่ 5 แดน - แพทตี้

คู่รักที่คบหากันมา 10 ปีแล้วเช่นเดียวกัน สำหรับนางเอกสาวขวัญใจหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่มากมายอย่างสาว แพทตี้ อังศุมาลิน ที่เธอได้คบหากับนักร้องหนุ่มสุดหล่ออย่าง แดน วรเวช แม้ทั้งสองจะคบหากันมานานขนาดนี้แล้ว แต่ก็ยังไม่มีแพลนวิวาห์ และยังไม่พร้อมที่จะแต่ง แต่ถึงอย่างไรก็ตามความหวานของทั้งสองที่มีให้กันก็มีอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุด จนทำเอาแฟนๆอดลุ้นเชียร์งานแต่งไม่ไหวกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 แอน - เอ

คู่รักมาราธอนแห่งวงการบันเทิงไทยอย่างสาวแอน ที่ได้คบหากับแฟนหนุ่มนอกวงการอย่างเอ ทินพันธ์ มานานกว่า 20 ปีแล้ว แม้จะคบกันานขนาดนี้ แต่ก็ยังไม่มีแพลนวิวาห์มาให้ได้เห็น โดยสาวแอนเองก็เคยออกมาเปิดใจแล้วว่า อาจจะไม่แต่งแล้ว เพราะมันเลยช่วงวัยที่จะมาทำเช่นนั้น คบกันแบบนี้ก็ดี เพราะเขาไม่ไปไหน และเราเองก็ไม่ไปไหน ก็เรียกได้ว่าเป็นความรักที่ราบเรียบไม่หวือหวา แต่ยังไงก็รอชมสาวแอนสวมชุดเจ้าสาวกันอยู่มากมาย

อันดับที่ 3 ใหม่ - เต๋อ

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่คลั่งรักกันหนักมาก สำหรับใหม่ ดาวิกา และเต๋อ ฉันทวิชช์ ที่สาวใหม่ถึงกับออกมาบอกเองเลยว่าเต๋อคลั่งรักตนหนักมากจริงๆ ในอินสตาแกรมมีแต่รูปสาวใหม่มากมาย จนทำให้แฟนคลับต่างมาก ถึงกับบอกเลยว่า อยากเห็นทั้งสองสร้างอนาคตมีครอบครัวด้วยกันเร็วๆสักที ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่รีบร้อนอะไร ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต เอาเป็นว่าข่าวดีนั้นจะมีมาเมื่อไหร่ ต้องรอติดตามกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 2 ญาญ่า - ณเดชน์

จากคู่จิ้นสู่คู่จริง สำหรับนางเอกสาวแห่งเมืองไทยอย่าง ญาญ่า อุรัสญา ที่ได้คบหากันกับพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ แม้จะไม่ได้ออกมาประกาศชัดเจนว่าคบกันเมื่อไหร่ คบมากี่ปีแล้ว แต่ความสัมพันธ์และความรู้สึกที่ทั้งสองมีให้กันนั้น ก็มีมาอย่างเนิ่นนาน จนทำเอาแฟนคลับฟินจิกหมอนตามๆกันไป แต่ก็แอบมีข่าวแว่วๆมาบ้างแล้วว่า ทั้งสองมีแพลนวิวาห์กันเร็วๆนี้ ข่าวลือนั้นจะจริงหรือไม่ รอชมกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 1 อั้ม - ไฮโซพก

ปิดท้ายกันด้วยคู่รักที่แฟนๆต่างเชียร์ให้แต่งงานกันมากที่สุด สำหรับนางเอกของวงการบันเทิงไทย อย่างอั้ม พัชราภา ที่ได้คบหากับไฮโซพก แม้จะคบหากันมา 4-5 ปี แล้ว หลายๆคนอาจจะบอกว่าเร็วเกินไป แต่อีกเสียงส่วนมากต่างก็บอกว่า อยากให้แม่อั้มได้มีครอบครัวสักที เพราะปัจจุบันเธอนั้นก็อายุ 40กว่าปีแล้ว แต่ยังสาวยังสวย อยากเห็นแม่อั้มสวมชุดเจ้าสาวในงานวิวาห์เร็วๆนี้ แต่แพลนข่าวดีนั้นก็ยังมาไม่ถึง เอาเป็นว่าจะมีมาเมื่อไหร่ รอชมกันได้เลยจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ