5 คู่รักดารา ชอบแกล้งเเฟน

5 คู่รักดารา ชอบแกล้งเเฟน

เพราะรักจึงหยอก เปิด 5 คู่รักดารา ชอบแกล้งเเฟน มีเเฟนน่ารักก็อดใจไม่ไหวที่จะแกล้งอวดโมเม้นน่ารักๆให้กับเอฟซีได้ฟินกันบ้าง

เเต่จะมีคู่ไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 5 นิว-นาว

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เรามักจะได้เห็นโมเมนต์น่ารัก หยอกล้อกันอยู่บ่อยๆ สำหรับ นิว วงศกร และ นาว ทิสานาฏ ซึ่งส่วนใหญ่นิวมักจะชอบแอบตั้งกล้องถ่ายสาวนาว ให้แสดงโมเมนต์น่ารักๆ ให้คนโสดได้อิจฉากัน เช่นทั้งแอบตั้งกล้อง ถ่ายตอนนาวร้องเต้น โชว์อินเนอร์ไปกับเพลง ลีลาท่าทางมาเต็มสุด ๆ พอรู้ตัวว่าโดนถ่าย ก็เขินไปเลยทีเดียว หรือจะเป็นตั้งกล้องแอบถ่ายเวลาสาวนาวหลับอยู่บนรถ เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่น่าอิจฉาจริงๆ

อันดับที่ 4 ตงตง-เบส

คู่รักข้าวใหม่ปลามันที่พึ่งขอเป็นเเฟนกันอย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้ เเถมคู่นี้ยังมีโมเมนท์น่ารักๆมาให้แฟนๆได้ติดตามเสมอ แถมยังรู้ใจกันมากๆ เเต่ก็มักจะแกล้งกันอยู่เป็นประจำ จนสาวเบสกลัวจนร้องไห้ หลังจากหนุ่มตงตงขอเเกล้งเเฟนสาว สักหน่อย ด้วยการติดจิ้งจกเต็มห้องแล้วขังสาวเบสไว้ข้างใน งานนี้ฝ่ายหญิงก็กลั วจนถึงกับร้อง ไห้เลยทีเดียว แต่งานนี้หนุ่มตงตงๆก็เดินหน้าง้อเต็มที่เช่นเดียวกัน

อันดับที่ 3 ธามไท-โฟร์

คู่รักสายฮาที่เอฟซีพากันเชียร์หนักมาก เเถมชอบแกล้งกันเป็นประจำ สำหรับนักร้องหนุ่มมาดเท่ผู้เป็นแฟนใจกล้าอีกคน ธามไท แพลงศิลป์ นั้นถือเป็นผู้ชายที่มีความขี้เล่นมีความกวนๆในตัวเองอยู่แล้ว เห็นได้ตลอดว่า ธามไท มักจะชอบโพสภาพเเฟนสาวอย่าง สาวโฟร์ ศกลรัตน์ ในแบบมุมเผลอและรวมถึงมักขุดภาพเก่าๆ เอามาลงไอจี พร้อมแคปชั่นน่ารักกวนๆ ยืนหนึ่งเรื่องขี้แกล้งเรียกว่ายอมใจในความหยอกเก่งของนางจริงๆ

คู่รักสายฮา

อันดับที่ 2 เต๋อ-ใหม่

ตัวจริงเสียงจริงเรื่องขี้แกล้งเลยทีเดียว สำหรับ เต๋อ ฉันทวิชช์ และ ใหม่ ดาวิกา แกล้งไปแกล้งมาจนลงเอยกันจนได้ แถมรักกันแล้วก็ใช่ว่าจะหยุดแกล้ง เพราะรู้ๆกันอยู่ว่าหนุ่มเต๋อนั้นขี้แกล้งขนาดไหน เพราะอยู่โมเมนท์ที่หนึ่งที่ทั้งคู่นั้นไปพายเรือด้วยกัน หนุ่มเต๋อก็แกล้งสาวใหม่ด้วยการพายเข้าป่า แถมยังหัวเราะสะใจ เป็นโมเมนท์ที่แกล้งกันเบาๆแต่น่ารักมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 ปั๊บ-ใบเตย

คู่รักสายหวานที่หัวใจมุ้งมิ้งมากอย่าง ปั๊บ โปเตโต้ เเละใบเตย สุวพิชญ์ ต้องบอกว่าใครที่ตามอินสตาแกรมของ หนุ่มปั๊บ จะเห็นตลอดมาว่าพ่อหนุ่มคนนี้ เค้าชอบถ่ายภาพแฟนสาวอย่าง ใบเตย สุวพิชญ์ แบบทีเผลอตลอดๆ ไม่ว่าจะเป็นตอนเผลอหลับบนรถ ตอนถ่ายภาพแบบไม่ตั้งใจ คู่นี้เค้าน่ารักกัน สายหยอกเก่งต้องยกให้เค้าไปเลยค่ะ

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ