เปิด 9 คนดังหวงแฟนหนักมาก

เปิด 9 คนดังหวงแฟนหนักมาก

แฟนสวยระดับนางเอกจะไม่ให้พี่หวงได้ไง เปิด 9 คนดังหวงแฟนหนักมาก มีแฟนสวยต้องทำใจ ลงรูปอวดความแซ่บทีไร เป็นต้องเข้ามาคอมเมนต์ในทันทีแสดงความเป็นเจ้าของ ออกอาการหวงออกสื่อ จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 9 หมอโอ๊ค สมิทธิ์ เปิดกันที่ว่าที่สามีแห่งชาติ ที่ออกอาการหวงศรีภรรยาอย่างสาวโอปอล์ หนักมาก เพราะว่าล่าสุดสาวโอปอลทำการโชว์อวดกล้ามหน้าท้องเน้นๆ พร้อมกับกางเกงขายาวกับเสื้อเชิ้ตแขนยาวสวมทับบราสีดำตัวจิ๋ว ทำเอาคนเป็นสามีรีบเข้ามาคอมเมนต์แอบแซวออกสื่อว่า ใส่แขนยาว ขายาว ถือว่าเรียบร้อยดี แสดงอาการแบบนี้ไม่ต้องบอกรู้แล้วละจ้าว่าหวงสาวโอปอล์แบบสุดๆ

อันดับที่ 8 ต็อด ปิติ เป็นอีกคู่รักที่มีโมเมนต์หวานๆออกสื่อมาเรื่อย ๆแต่พอคนเป็นภรรยาอยากอวดความแซ่บ ใส่ขาสั้นโชว์ ให้เห็นขาสวยๆ ก็รีบเข้ามาคอมเมนต์ถามหากางเกงซะแล้ว นอกจากนี้ยังออกกฎเหล็กห้ามกลับบ้านเกิน 4 ทุ่มอีกด้วย งานนี้ดูก็รู้แล้วล่ะจ้าว่าหวงศรีภรรยามากที่สุดในโลกเลยจริงๆ

อันดับที่ 7 เจษ เจษฎ์พิพัฒ บ่มความรักให้เบ่งบานนานถึง 3 ปีด้วยกัน เป็นผู้ชายที่หวงแฟนหนักมาก พอสาว วิว ลงรูปอวดความแซ่บทีไร อันเป็นต้องถามหาปุ่มรีพอร์ในทันที ถ้ารูปไหนแซ่บเกินเบอร์ก็จะสั่งให้ลบเป็นการด่วนงานนี้สัมผัสได้เลยว่า หนุ่มเจษ หวงแฟนสาวคนสวยคนนี้หนักมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 บอย พีชเมกเกอร์ เป็นสามีที่ขึ้นชื่อว่าหวงภรรยาหนักมาก เพราะหลังจากที่แฟนสาวอยากแซ่บเบาๆ ก็เข้ามาแชร์รูปถามหาเสื้อตัวนี้ ว่าอยู่ไหน จะเอาไปทิ้ง แต่แค่นี้ถือว่ายังน้อยไป เพราะไม่ว่าแฟนสาวจะโชว์เนินขานิดหน่อยก็หวงเป็นว่าเล่น หรือการสาวเจี๊ยบเล่นฉากเลิฟซีนในละคร จนหนุ่มบอยต้องออกมาบ่นว่า ตามหึงไม่ทันแล้วล่ะจ้า


อันดับที่ 5 โอบ โอบนิธิ ออกมายอมรับชัดเจนว่าหวงแฟนสาวขั้นสุด  เห็นได้ชัดเจนหลังจากที่แฟนสาวโพสต์ภาพอวดความแซ่บทีไร เป็นอันต้องเข้าไปคอมเมนต์บอกให้หยุดลงหรือขออนุญาตไม่กดไลค์ให้ บอกตรงๆ สวยขนาดนี้ก็อยากเก็บไว้ดูคนเดียว แต่อย่างว่าต่อให้หวงขนาดไหน ก็ยังปล่อยให้แฟๅนอวดได้เสมอ คอยดูห่างแบบหวงๆ นั่นเอง


อันดับที่ 4 แดน วรเวช ยกให้เป็นคนหวงแฟนประจำปี แม้ว่าต้นปีทีเดียวจะมีข่าวคราวว่าทั้งคู่เลิกกัน แต่ก็สยบรักร้าวด้วยออกมาโพสต์ย้ำว่าความรักอย่างหวานอยู่ แถมเวลาแฟนสาวอวดรูปโชว์ความแซ่บเมื่อไหร่ทำเอาไม้เรียวในมือหนุ่มแดนถึงกับสั่น ตามเข้าไปคอมเมนต์ แทบจะทุกรูปเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 3 ว่าน ธนกฤต ได้รับฉายาคนอวดแฟนไปอีกราย แม้จะบอกว่าไม่หวง แต่การกระทำนั้นสวนทางกันมาก เวลาสาวฟางอวดภาพความแซ่บโซเชียลทีไร หนุ่มว่านก็จะรีบเข้าไปคอมเมนต์แสดงความเป็นเจ้าของ ขอให้เบาได้เบาไปก่อน มีแฟนสวยขนาดนี้จะไม่หวงก็คงไม่ได้แล้วล่ะจ้า

อันดับที่ 2 หมาก ปริญ นอกจากจะเป็นคนคลั่งรักแฟนมากแล้ว ยังเป็นคนที่ออกอาการหวงแฟนไม่เบาเลยทีเดียว ไม่ว่าสาวคิมเบอร์ลี่จะลงรูปไหนก็จะตามเข้าไปคอมเมนต์ในทันที

กว่าจะพร้อมให้ลงรูปอวดข้างหน้าได้ก็ใช้เวลานานพอสมควร ขนาดจะอวดรูปแฟนสาวยังต้องเบลอภาพเอาไว้เลย แต่จะหวงแค่ไหนก็ยังยอมให้แฟนสาวโชว์ต่อไป มีแฟนสวยขนาดนี้ก็คงอยากจะอวดกับเขาบ้างล่ะจ้า

อันดับที่ 1 ป๋อ ณัฐวุฒิ ปิดท้ายกันที่คุณพ่อลูกสอง บอกเลยเรื่องการหวงภรรยาต้องยกให้กับเขาคนนี้ เพราะหลังจากหอบกระเป๋าบินไปพักร้อนเที่ยวทะเลกันแบบครอบครัว

งานนี้ภรรยาคนสวยอย่างเอ๋ พรทิพย์ ก็ขยันโพสต์ภาพอวดความแซ่บ จนสามีถึงกับต้องออกมาบ่น ว่าไอ้เรามันก็ขยันปิดแต่เมียมันก็ขยันลง เอาสติ๊กเกอร์ปิดจุดสำคัญในภาพ แต่ไม่ว่าจะตามหวงยังไงก็กันซีนความแซ่บของภรรยาไม่ได้เลยจริงๆ

ที่มา ชมพู

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ