นาทีบีบหัวใจ นาทีสิบตำรวจตรี นรวิชญ์ ก้มกราบ พ่อแม่ของหมอกระต่าย

นาทีบีบหัวใจ นาทีสิบตำรวจตรี นรวิชญ์ ก้มกราบ พ่อแม่ของหมอกระต่าย

เป็นเหตุการณ์เศร้าสลดเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนคนเดินข้ามถนน บริเวณทางม้าลาย หน้าสถาบันไตภูมิราชนครินทร์ ถนนพญาไท ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย

ทราบชื่อ พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือหมอกระต่าย อาการสาหัส ไม่มีชีพจร ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ผู้บาดเจ็บอีกราย

เป็นตำรวจยศ ส.ต.ต. ขับขี่จักรยานยนต์บิ๊กไบค์ Ducati สีแดง ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2565 เวลา 15.10 น.

คุณพ่อหมอกระต่าย บอกว่า หลังเกิดเหตุสิบตำรวจตรี นรวิชญ์ ได้ไปเพื่อไปทำแผลที่ รพ.ตำรวจ ก่อนที่จะเดินทางมาพบกับทางครอบครัวอีกครั้งช่วงเวลาประมาณ 21.00 น.ของวันเดียวกัน ที่สถานีตำรวจนครบาลพญาไท โดยเดินทางมากับพ่อของสิบตำรวจตรีนรวิชญ์ ทราบว่าเป็นตำรวจยศ ร.ต.ต.

จากการพูดคุยเจ้าตัวก็ยินดีรับผิดชอบช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ได้ระบุว่าจะช่วยเหลืออะไรบ้าง ทั้งนี้ครอบครัวคงต้องรอเรื่องานศพของลูกให้เสร็จสิ้นก่อน

คุณพ่อของแพทย์หญิงวราลัคน์ ยังสงสัยเรื่องการตรวจวัดแอลกอฮอล์ของสิบตำรวจตรี ว่ามีการตรวจด้วยหรือไม่ เนื่องจากไม่พบเอกสารการตรวจวัดแอลกอฮอล์ มีแต่รายงานแจ้งเพียงว่าตรวจแล้วไม่พบ

เมื่อวานนี้(22 ม.ค.) ทางครอบครัวมีการรดน้ำศพแพทย์หญิงวราลัคน์ ที่แผนกนิติเวช รพ.รามาธิบดี เป็นการภายในของครอบครัวแล้ว ซึ่งทางสิบตำรวจตรีนรวิชญ์ ก็ได้เดินทางมาร่วมในพิธีด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ