เจ้าของร้านอาหาร พูดแล้ว ปมดราม่าบิล 3 หมื่น ไม่คุ้ม

เจ้าของร้านอาหาร พูดแล้ว ปมดราม่าบิล 3 หมื่น ไม่คุ้ม

จากกรณีที่ที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจ ถกเถียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์กันอย่างมาก หลังจากที่ทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้มีการโพสต์ภาพเรื่องราวของผู้ใช้เพซบุ๊กรายหนึ่ง พร้อมข้อความระบุ #เหรียญต่างมุมมอง ดราม่าราคาอาหาร ณ ร้านแห่งนึงในนครพนม โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กต้นเรื่อง ได้มีการโพสต์เอาไว้ดังนี้

นายเกียรติภูมิ อายุ 54 ปี อาชีพไกด์นำเที่ยว เจ้าของโพสต์และคณะเพื่อนกล่าวว่า ตนในฐานะชาวนครพนม ทำงานไกด์นำเที่ยวด้วย กรณีที่นำเมนูบิลอาหารแพงมาโพสต์ไม่มีเจตนาไม่ดี หรือไม่พอใจใครส่วนตัว แต่นึกถึงภาพรวมของจังหวัดนครพนม เมืองท่องเที่ยวที่หลายคนสนใจมาเที่ยวพักผ่อน แต่มีบางร้านฉวยโอกาสขึ้นราคาอาหาร เครื่องดื่มลูกค้า ตนจึงอยากให้หน่วยงานเกี่ยวข้องมาตรวจสอบแก้ไข ป้องปราบไม่ให้เกิดผลกระทบ ต่อภาพลักษณ์ของจังหวัดนครพนม และไม่ต้องการกินฟรี

ด้านเจ้าของร้านอาหารชื่อดัง ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม คู่กรณี เปิดเผยว่า ตนยืนยันว่ามีการตกลงราคากันก่อนที่ลูกค้าจะมาจัดเลี้ยงที่ร้าน ตามราคาที่ระบุตามบิล ซึ่งยืนยันว่าใช้วัตถุดิบ ทำอาหารที่มีคุณภาพราคามาตรฐาน และไม่มีเจตนาฉวยโอกาสขึ้นราคา คิดราคาแพงเกิน อาจจะมีความผิดพลาดเรื่องปริมาณ หรือการจัดเมนู โดยพร้อมที่จะเจรจากับลูกค้า ลดราคาให้ตามสัดส่วน และพร้อมที่จะไม่คิดเงินที่เหลือหากลูกค้าไม่พอใจ

ขอความเมตตาจากลูกค้าทุกท่าน ย้ำว่าทางร้านไม่เคยคิดฉวยโอกาส แต่อาจมีความผิดพลาดในการคิดราคา และพร้อมที่จะดูแลลูกค้าทุกท่าน หากผิดพลาดขอกราบขอโทษลูกค้า และพร้อมที่จะร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวให้จังหวัดนครพนม ส่วนบิลที่คิดเงินลูกค้าระบุว่าแพง จะมีการตรวจสอบพิจารณาตามความเป็นจริง ยอมรับในความผิดพลาด

บิลค่าอาหาร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ