10 ดาราสาวคนดัง แซ่บรับต้นปี 65

10 ดาราสาวคนดัง แซ่บรับต้นปี 65

แซ่บรับต้นปี 10 ดาราสาวคนดังในวงการ ที่แซ่บรับต้นปี 2565 ต้อนรับปีเสือที่สุดแซ่บ จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคนจะแซ่บเกินต้านกันขนาดไหน ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 10 ไอซ์ ปรีชญา

เริ่มเปิดกันที่สาวสวยหุ่นนาฬิกาทราย ที่กลายเป็นไอดอลของสาวๆหลายคน ออกทริปเที่ยวทีไรได้เห็นชุดสุดแซ่บของเธออยู่ตลอด เรียกได้ว่าเธอนั้นมีพัฒนาการความสวย ที่สวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆทุกวัน จากลุคที่ไม่เคยได้เห็น ก็เริ่มได้เห็นในปีนี้ จากที่เคยเป็นสาวร่างเล็กมาก่อน นับวันก็ยิ่งดูดีและแซ่บมากกว่าเดิม เรียกได้ว่าเป็นปีแซ่บของเธอเลยจริงๆ

อันดับที่ 9 แพทริเซีย กู๊ด

เป็นนโมเม้นต์ที่หายากมากเลยจริงๆ หลังจากแต่งตัวมิดชิดไม่ค่อยได้แซ่บมานาน พอเริ่มต้นปีนี้มา สาวแพทริเซีย ก็ขอเปลี่ยนลุคมาเป็นสาวแซ่บไปอีกคน เที่ยวทริปทะเล อวดหุ่นสุดแซ่บให้แฟนๆได้เห็น ทำเอาแฟนคลับต่างแห่กดไลค์กันกระจาย เพราะต้องบอกเลยว่า นานๆทีเราจะได้มาเห็นสาวแพทริเซียแต่งแซ่บแบบนี้ ซึ่งนานๆทีจะได้เห็นอีกเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆงานนี้ ขอกดหัวใจให้รัวๆไปเลยจ้า

อันดับที่ 8 คิมเบอร์ลี่

ต่อกันที่ความปังไม่ไหว สำหรับนางเอกสาวหน้าสวยอย่างสาวคิม ที่พักหลังมานี้หลายๆคนเริ่มเห็นแล้วว่าเธอนั้นแซ่บมากขนาดไหน มักจะมีทริปเที่ยวทะเลตามจังหวัดต่างๆ อัพเดทความแซ่บเกินต้านมาให้เราได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ อีกทั้งเธอนั้นก็เริ่มเฟิร์มมากยิ่งขึ้น ออกกำลังกายดูแลตัวเองได้ดีเป็นอย่างมาก จนเริ่มแอบมีซิคแพคเบาๆมาให้ได้เห็นแล้ว สวยไม่แผ่วเลยจริงๆ

อันดับที่ 7 เกรซ กาญจน์เกล้า

แซ่บไม่เคยหยุดสำหรับสาวเกรซ ที่ทำให้หลายๆคนว้าวเสมอต้นเสมอปลายเลยจริงๆ เพราะเมื่อไหร่ที่เธอได้หยุด ได้มีทริปพักผ่อนละก็ จะได้เห็นเธอกับลุคสุดต๊าชริมทะเลมาให้ได้เห็นอยู่เสมอ กิจกรรมริมทะเลเธอก็ไม่เคยมีพลาด หากได้ติดตามในอินสตาแกรมของเธอละก็ บอกได้เลยว่า แซ่บไม่ไหวแล้วจ้าแม่

อันดับที่ 6 นาย ชนุชตรา

ยิ่งโสดก็ยิ่งแซ่บมากเลยจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวนาย ที่ต้องบอกเลยว่าหลังจากโสดมานั้น ก็เรียกได้ว่าฮอตเกินต้านเป็นอย่างมาก ยิ่งมีออร่าความสวยแซ่บทะลุจอ ฮอตเวอร์อย่างสุดๆ ทำเอาหนุ่มเตรียมหยอดขนมจีบกันยกใหญ่ เพราะด้วยความตัวเล็กน่ารักของเธอนี้ ทำให้เวลาใส่ชุดว่ายน้ำริมทะเลมาให้ได้เห็นทีไร ก็แซ่บทะเลร้อนเป็นอย่างมาก เนื้อหอมอย่างสุดๆเลยละจ้า

อันดับที่ 5 พลอยชมพู ญานนีน

อีกหนึ่งนักร้องสาวแห่งวงการบันเทิงไทย ที่จากเคยเห็นเด็กน้อยลุคใสๆ พอเริ่มโตขึ้นความแซ่บก็เริ่มปรากฏ กลายเป็นว่าไม่ว่าจะทำอะไร จะกระดิกตัวไปไหน ก็มีแฟนคลับเริ่มติดตามกันเป็นจำนวนมาก ต้องยอมรับเลยจริงๆว่าสาวพลอยชมพู ยิ่งโตขึ้นก็ยิ่งสวย ออร่าความสวยแซ่บจับต้องอย่างสุดๆ

อันดับที่ 4 กวาง วรรณปิยะ

ไม่เคยได้พักเลยจริงๆ สำหรับนักแสดงนางแบบสาวสุดแซ่บอย่างสาว กวาง วรรณปิยะ ที่ใครๆต่างก็รู้ดีอยู่แล้วว่าเธอนั้น พกพาความแซ่บมาแต่ไหนแต่ไร ยิ่งโดยเฉพาะหน้าร้อนที่ไร ทำเอาแฟนคลับกดหัวใจตามให้แทบไม่ทัน ขยันอัพรูปโชว์ความแซ่บมาให้ได้เห็น จนต้องร้องว้าวกันเลยทีเดียว สวยแซ่บขนาดนี้ เอาใจไปเลยจ้า

อันดับที่ 3 ยิปซี ครีติ

สวยแซ่บจริงอะไรจริง สำหรับอดีตสาวหมวยอย่างสาวยิปซี ที่ได้ผันตัวเองมากลายเป็นสาวแซ่บไม่มีแผ่ว เปลี่ยนตัวเองใหม่ หันมาดูแลตัวเองใส่ใจตัวเองให้มากยิ่งขึ้น จนเธอได้กลายเป็นไอดอลของสาวๆในเรื่องการดูแลตัวเองและการแต่งตัวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเธอเองก็เคยบอกด้วยว่า บางทีการแต่งตัวไม่ได้แต่งไปให้ใครดู แต่แค่อยากแต่งให้ตัวเองดู เพราะตัวเองสวยเราก็มีความสุข เรียกได้ว่านอกจากสวยแซ่บแล้วยังมีทัศนคติที่ดีอีกด้วย ปรบมือให้เลยจ้า

อันดับที่ 2 ติช่า กันติชา

แซ่บไม่มีพักอีกคน สำหรับนางแบบสาวติช่า ที่เจ้าตัวเข้าวงการจากการเป็นนางแบบ และแน่นอนเธอก็ได้พกพาความสวยแซ่บสายฝอ มาด้วยตั้งแต่เข้าวงการบันเทิง ทำให้หลายๆคนนั้นติดตามเธอจากการเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองได้ดีเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะการลงรูปหรือัพคลิปใดๆ ก็ถูกใจแฟนๆได้อย่างสุดๆ สวยแซ่บไม่มีแผ่วเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 เอ๋ พรทิพย์

ปิดท้ายกันด้วยคุณแม่เอ๋ ที่แม้จะมีลูก 2 แล้ว แต่ความแซ่บนั้นไม่มีแผ่วเลยจริงๆ และแน่นอนว่ากระแสความแซ่บของแม่นั้น ก็มาแรงเกินต้านเป็นอย่างมาก เพราะได้มีการไปเที่ยวทริปทะเลกับชุดสุดแซ่บให้ได้เห็นในอินสตาแกรม แต่งานนี้ทำเอาพ่อป๋อหวงอย่างสุดๆ หาสติ๊กเกอร์มาแปะ จนทำเอาเป็นไวรัลกันหนักมาก แต่แม่เอ๋ก็ไม่เคยแผ่ว จัดทุกชุดจนตามปิดสติ๊กเกอร์กันไม่ทันเลยทีเดียว ทริปหน้าจะแซ่บมากกว่านี้หรือไม่ รอติดตามกันได้เลยจ้า 

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ