สาวสุดท้อ ถามโซเชียล ผิดไหมที่เลือกคนมาทีหลัง ถ้าคนปัจจุบันไม่ให้สถานะ

สาวสุดท้อ ถามโซเชียล ผิดไหมที่เลือกคนมาทีหลัง ถ้าคนปัจจุบันไม่ให้สถานะ

เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2565 คุณ สมาชิกหมายเลข 1812739 สมาชิกเว็บไซต์พันทิป ได้ตั้งกระทู้ชื่อ ผู้ชายไม่ให้สถานะ เราจะผิดมั้ยถ้าไปเลือกอีกคนที่เข้ามาทีหลั" โดยเจ้าของกระทู้เล่าว่า ตนเองคุยกับผู้ชายคนหนึ่งมาเกือบ 1 ปี มีเจอหน้ากัน 1 ครั้ง แชตคุยกันทุกวัน โทร หาบ้างบางครั้ง ทำทุกอย่างเหมือนแฟนแต่ไม่ใช่แฟน พอตนถามหาสถานะ ก็ไม่มีให้โดยให้เหตุผลว่าเพิ่งเจอกันครั้งเดียว

แต่อย่างไร เจ้าของกระทู้คิดว่าระยะเวลาเกือบปีที่ผ่านมา ทำไมคิดมาหาแค่ครั้งเดียว เข้าใจว่างานยุ่ง แต่คิดว่าถ้าคนอยากมาก็จะหาจังหวะว่างมาจนได้ ตนรอจนหงุดหงิด จนอยากจะเปลี่ยนคนคุย ไปเริ่มใหม่กับคนอื่น แบบนี้จะผิดมั้ย

ขณะที่ความคิดเห็นอื่น ๆ ระบุว่าไม่ผิด ในเมื่อไม่ได้กำหนดสถานะ ก็มีสิทธิ์เลือกได้อยู่แล้ว ซึ่งเจ้าของกระทู้ควรถอยได้ตั้งนานแล้ว ไม่น่าทนให้เสียสุขภาพจิตแบบนี้ และถ้าหากจะเริ่มต้นกับคนใหม่ ควรบอกกับคนนี้ให้ชัดเจนว่าไม่ขอไปต่อแล้ว และที่เจ้าของกระทู้รู้สึกผิด อาจจะเพราะคิดไปไกลอยู่ฝ่ายเดียวและกำลังวิ่งไล่ตามอีกฝ่าย

การคบกัน สิ่งสำคัญคือต้องบาลานส์ทั้งสองฝ่าย สิ่งสำคัญตอนนี้คือ เลิกสนใจเขาแล้วออกไปคุยกับคนอื่นเลย ถ้าเจอคนใหม่ที่ดีกว่าและไม่ต้องวิ่งไล่ตามมาก จะไปคบเลยก็ได้ แต่ถ้าไปคุยกับคนอื่น แต่คนนี้มีใจ เดี๋ยวเขาก็จะมาวิ่งไล่ตามคุณเธอ

ขอบคุณข้อมูลจาก สมาชิกเว็บไซต์พันทิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ