โซเชียลแห่แชร์ ตามล่า ส.ต.ต. ซิ่งบิ๊กไบค์ ชนแพทย์หญิง

โซเชียลแห่แชร์ ตามล่า ส.ต.ต. ซิ่งบิ๊กไบค์ ชนแพทย์หญิง

จากกรณีเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2565 เวลา 15:10 น.เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ Big Bike ชนคนเดินข้ามถนน บริเวณทางม้าลาย หน้าสถาบันไตรภูมิราชนครินทร์ ถนนพญาไท ทำให้ พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล แพทย์ผู้ชำนาญการด้านจักษุวิทยา ภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เสียชีวิต

โดยทราบว่าผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ซิ่งบิ๊กไบค์ เป็นตำรวจยศ ส.ต.ต.ขี่รถจักรยานยนต์ big bike ducati สีแดง ขณะเกิดเหตุ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่หลังจากนั้นได้หลบหนีไป ทางครอบครัวและเพื่อนของแพทย์หญิงผู้เสียชีวิต จึงได้ประกาศขอความช่วยเหลือตามหารถยนต์ที่มีกล้องหน้ารถ โดยระบุเหตุการณ์

เพื่อนเดินข้ามทางม้าลาย มีรถอื่นหยุดให้ข้าม แต่มี big bike ducati สีแดง พุ่งมาชนเพื่อนเสียชีวิตค่ะ จึงจะขอความกรุณาหากรถคันใดมีบันทึกเหตุการณ์ จะขอภาพหน่อยค่ะ

แพทย์หญิงวราลัคน์

ด้าน เพจ หมอขอบ่นหน่อยเหอะ AggressiveDoctor ได้ออกมาโพสต์ภาพบัตรข้าราชการของนายตำรวจหนุ่ม ที่คาดว่าเป็นผู้ ซิ่งบิ๊กไบค์"จนเกิดเหตุสลดดังกล่าว โดยทางเพจได้ระบุข้อความว่า ล่าคน ทำผิดมันไม่ยากหรอก คนที่รอรถเมล์ตรงนั้นเห็นเลยว่าคุณหมอที่โดนชน ลอยหมุนกลางอากาศก่อนตกลงพื้น ขาท่อนล่างก็หัก คือต้องขับเร็วแค่ไหนวะ ในเมือง ทางม้าลาย ไฟแดง

และหลังจากภาพปรากฏออกไป ชาวโซเชียลต่างก็วิจารณ์กันอย่างหนัก กับพฤติกรรมของคนชน ยังคงชิวและยืนกดโทรศัพท์

อย่างไรก็ดีทางทีมงานสยามนิวส์ขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิตอย่างสุดซึ้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ