ป้าสุดช้ำใจเพิ่งใส่ทองเก็บเงินออมซื้อ 3 บาทราคาเกือบแสน โดนสองโจรกระชากสร้อยหนีหน้าตาเฉย

ป้าสุดช้ำใจเพิ่งใส่ทองเก็บเงินออมซื้อ 3 บาทราคาเกือบแสน โดนสองโจรกระชากสร้อยหนีหน้าตาเฉย

วันที่ 22 มกราคมา 2565 ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวสยามนิวส์รายงานว่า ที่หน้ารพ.สมเด็จพระยุพราช อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เกิดเหตุคนร้าย 2 คนขี่รถจยย.ฮอนด้าเวฟสีแดงดำ กระชากสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท มูลค่า 90,000 บาทเศษจากนั้นได้หลบหนีไปทางตลาดเทศบาลเมืองบ้านดุงอย่างไร้ร่องรอยไม่พบแต่เงา

ต่อมาตร.สภ.บ้านดุงรุดไปยังที่เกิดเหตุบริเวณหน้าคลินิคหน้ารพ.บ้านดุง พบกับป้าอร อายุ 60 ปี พร้อมญาติๆ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตร.ด้วยความตื่นตกใจ โดยป้าอรบอกว่า ขณะที่เดินทางมาธุระหน้ารพ.บ้านดุงมาด้วยกันหลายคนเดินลงจากรถแล้วกำลังจะไปคลินิคก็มีคนร้ายขี่รถจยย.เห็นแว้ปๆ เป็นรถฮอนด้าเวฟสีแดงดำ คนขับเปิดหน้าไม่ใส่หมวกกันน็อคแต่ใส่แมส คนหลังใส่หมวกกันน็อคสีขาว เสื้อลายสก็อต คนร้ายที่สวมหมวกกันน็อคได้กระชากสร้อยหนัก 3 บาทมูลค่า 90,000 บาทเศษหนีไปอย่างรวดเร็ว

ป้าอร บอกว่า เสียใจมากที่ต้องสูญสร้อยไปวันนี้เป็นครั้งแรกที่ใส่สร้อยก็มาโดนกระชากสร้อย เป็นเงินสะสมที่ลูกให้มาแล้วเก็บทีละเล็กทีละน้อยจนซื้อสร้อยได้ มันกล้าลงมือทำทั้งๆ ที่คนเยอะ ใครแจ้งเบาะแสจับสองโจรนี้ ป้าให้รางวัลไปเลย 10,000 บาท สามารถแจ้งมายังร้อยเวรสภ.บ้านดุง 042 271 509 ได้ตลอดเวลาเลย

ทั้งนี้ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาเกิดเหตุคนร้ายสองคนนี้รูปพรรณสัณฐานใช้รถจยย.ฮอนด้าเวฟสีแดงดำ สวมหมวกกันน็อคสีขาวก่อเหตุกระชากสร้อยชาวบ้านในเขตเทศบาลเมืองบ้านดุงไปแล้ว 2 ครั้งครั้งแรกก่อเหตุกระชากสร้อยพ่อค้าขายไก่หนัก 2 บาทบริเวณตลาดแลง ครั้งที่ 2 ที่บริเวณโรงฆ่าสัตว์คนร้ายก็กระชากสร้อยชาวบ้านที่มารอซื้อเนื้อได้ทองคำหนัก 1 บาทและพระเลี่ยมทอง ตอนนี้ตร.บ้านดุงยังตามจับคนร้ายไม่ได้

ข่าวโดย นางนาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ