หมอลักษณ์ เผย ปีเสือ ผู้หญิงเป็นใหญ่ นายกใหม่เป็นคนหน้าเก่า

หมอลักษณ์ เผย ปีเสือ ผู้หญิงเป็นใหญ่ นายกใหม่เป็นคนหน้าเก่า

หมอลักษณ์ฟันธง การเมือง ปีเสือ ผู้หญิงเป็นใหญ่ นายกใหม่เป็นคนหน้าเก่า นอกจากนี้ อ.ลักษณ์ อ้างอิงจากดาวราหูว่าจะสว่างไสวเจิดจรัสในปี 2565 หลังเดือนมีนาคมนี้แน่นอน และจะมีการเลือกตั้งใหม่ ไม่ว่าเวทีใหญ่หรือเล็ก อ.ลักษณ์ เห็นสตรีเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเป็นพลังขับเคลื่อนในเรื่องราวต่างๆ อีกด้วย

ดวงการเมืองปี 2565

เปลี่ยนฟันธง

เปลี่ยนอยู่แล้ว ดีขึ้นมาก 10 หรือ 20 กันยายน 2563 ดาวราหูซึ่งเป็นตัวแทนของนักการเมือง ดาราบันเทิง นักร้องนักดนตรีมายา ผับเทคบ่อนบาร์ ดาวดวงดังกล่าวที่เป็นตัวแทนเนี่ยมันโคจรเข้าสู่ตำแหน่งที่เรียกว่า เ สื่ อ ม คือเป็น นิจจ์ ราหูยกจากราศีเมถุนเข้าสู่ราศีพฤษภมีตำแหน่งเป็นนิจจ์ แปลว่ามืดดับอับแสงเพราะฉะนั้นที่ผ่านมา 1 ปีครั้ง ถึง 2 ปี เนี่ยวงการทางการเมืองแทบจะไม่มีการเลือกตั้งที่ครบวาระในทุกส่วนฝ่าย

2. นักการเมืองที่เคยมีอำนาจมากมาย แทบไม่เหลือใครมีอำนาจนอกจากท่านนายกคนเดียว

3. เรื่องราวของดารานักแสดง ซึ่งไม่เคยขาดงานละครงานอีเวนต์นู่นนี่นั่น ดับสนิทแม้กระทั่งจอยังดับ ละครก็ยังถ่ายไม่ได้ นักดนตรีเล่นคอนเสิร์ตไม่ได้ ผับเทคบ่อนบาร์ปิด ปิดจนกระทั่งบัดนี้ ถ้าเกิดจะเปิดใหม่ ที่จะเป็นคาราโอเกะหรือจะเป็นร้านอะไรต่างๆ คนที่เคยทำงานในที่เหล่านี้บัดนี้หมดอายุแล้ว ที่มันดับสิ้นสุดมีนาคม 2565 ฟันธง

Thairath Talk เราจะมีการเลือกตั้ง

Thairath Talk ย้ำอีกทีผู้นำของประเทศไทยคนต่อไป ต้องเป็นสตรี หรือมีสตรีเป็นแบ็กอัป

ผู้ทำนาย อ.ลักษณ์ ราชสีห์

ผู้เขียน  ฉันมากับดวง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ