สาวประกาศหมั้นหนุ่มนัดบอด หลังกักตัวด้วยกัน 1 เดือน

สาวประกาศหมั้นหนุ่มนัดบอด หลังกักตัวด้วยกัน 1 เดือน

เหตุการณ์เกิดขึ้นเสียนหยาง มณฑลส่านซี ทางตอนกลางของประเทศจีน โดยจ้าวเสี่ยวชิงอายุ 28 ปีนัดบอดกับจ้าวเฟยเป็นครั้งที่ 2 แต่กลับกลายว่าต้องอาศัยอยู่บ้านฝ่ายชายนานหนึ่งเดือนโดยไม่คาดคิด เมื่อจู่ ๆ ทางการประกาศมาตรการล็อกดาวน์โควิด 19

จ้าวเสี่ยวชิงกล่าวว่า ครอบครัวของเธอแนะนำให้เฟยรู้จักเธอในฐานะนัดบอด ทั้งสองได้พบกันเป็นครั้งแรกเมื่อต้นเดือนธนวาคม ซึ่งตอนแรกเสี่ยวชิงไม่ได้สนใจเขา แต่เมื่อเจอกัน เฟยเป็นคนมีสเน่ห์และดูดีกว่าในรูป แต่สิ่งที่ทำให้เธอหลงรักเขาคือความใส่ใจและมีน้ำใจของเขา

เมื่อการพบเจอครั้งที่ 2 เธอเดินทางไปเสียนหยาง เพื่อเยี่ยมจ้าวเฟยและพ่อแม่ของเขา แต่ขณะที่เธออยู่ที่นั่น ทั้งหมู่บ้านถูกล็อกดาวน์อย่างกะทันหัน ทำให้เธอติดอยู่กับเฟยและพ่อแม่ตั้งแต่กลางเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

โดย จ้าวเสี่ยวชิงกล่าวว่า ในตอนแรกมันน่าอายสำหรับฉันที่จะอาศัยอยู่ในบ้านของคนอื่น แต่ในไม่ช้าฉันก็เริ่มคุ้นเคยกับชีวิตที่นั่น เพราะทุกคนดูแลฉันดีมาก หนึ่งสัปดาห์ต่อมา พ่อแม่ของเฟยแนะนำให้เราคิดถึงการแต่งงาน ซึ่งฉันปฏิเสธแนวคิดนี้ เพราะมันเร็วเกินไป

อย่างไรก็ตาม หลังจากอยู่ด้วยกันไม่กี่สัปดาห์ เราเข้ากันได้ดี ซึ่งพ่อแม่ของฉันก็มีอยากได้เฟยเป็นลูกเขยเช่นกัน เราวางแผนที่จะหมั้นกัน หลังจากยกเลิกการล็อกดาวน์ ซึ่งอาจก่อนวันตรุษจีน 1 กุมภาพันธ์นี้ ฉันพบความรักในช่วงกักตัวเป็นของขวัญวิเศษอันยิ่งใหญ่ที่สุดที่ฉันมีในปี 2564

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ