5 ซุปตาร์ตัวน้อย รวยด้วยความสามารถตัวเอง

5 ซุปตาร์ตัวน้อย รวยด้วยความสามารถตัวเอง

อายุน้อยร้อยล้าน เปิด 5 ซุปตาร์ตัวน้อย รวยด้วยความสามารถตัวเอง เรียกได้ว่าในยุคนี้ถึงแม้อายุจะยังไม่มากแต่ถ้ามีความสามารถอยู่กับตัว และรู้จักใช้มันให้เป็นประโยชน์ ก็สร้างรายได้ให้ตัวเองตั้งแต่วัยเด็กได้ไม่ยาก เเถมยังสานความฝันให้ทั้งตัวเองเเละครอบครัวไก้อย่างสวยงาม

จะมีซุปตาร์ตัวน้อยคนไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 5 สไปร์ท ศุกลวัฒน์

เรียกว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก สำหรับ สไปร์ท ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ แรปเปอร์รุ่นเล็กที่มีอายุน้อยที่สุด โด่งดังจากเพลง ทน จนติดอันดับ 89 ชาร์ต Billboard Global จากบรรดาเพลงทั่วโลก ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เพลงไทยได้ติดชาร์ตเพลงดังกล่าว ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยเรื่องน่ายินดี ที่ได้ซื้อบ้านหลังใหม่และใหญ่กว่าเดิมให้กับครอบครัวได้สำเร็จ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "สวัสดีปีใหม่ครับ กับบ้านหลังใหม่ เรียกได้ว่าตัวเเค่นี้เเต่ซื้อบ้านให้พ่อเเม่ได้ ถือว่าสุดยอดมากจริงๆ

อันดับที่ 4 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

สาวน้อยเจ้าของเพลงฮิต เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว โดยตอนนั้นลิลลี่เป็นเด็กสาววัยเพียง 15 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้นที่โรงเรียนทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งหลังจากปล่อยซิงเกิลแรกออกมา ก็ได้รับความนิยมแบบล้นหลาม จนตอนนี้งานเดินสายร้องเพลงมีไม่หยุดหย่อน แถมยังสร้างชื่อเสียงในวงการบันเทิงบ้านเราได้อีกต่างหาก และแม้จะอายุเพียงเท่านี้ แต่ในระยะเวลาที่ทำงานมาราว ๆ 2 ปี สาวน้อยลิลลี่ก็มีเงินในบัญชีหลักล้าน เเละซื้อบ้านเป็นของตัวเองเเล้ว

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

อันดับที่ 3 เนสตี้ สไปร์ทซี่

ด้วยวัยเพียงไม่กี่ปี แต่เนสตี้ก็มีทั้งบ้าน รถ จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองล้วน ๆ โดยเนสตี้เปิดตัวด้วยคลิปสอนแต่งหน้าลุค หรูหราหมาเห่า ด้วยเอกลักษณ์ ด้วยความจัดจ้านแบบเด็ก ๆ ทำเอาชาวเน็ตกดแชร์กันแบบรัว ๆ สร้างชื่อให้เนสตี้ สไปร์ทซี่ได้ในชั่วข้ามคืน และด้วยฝีมือการแต่งหน้า แต่งตัวที่เจ๋งจริง ก็ทำให้เนสตี้มีงานเข้าอย่างต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้

อันดับที่ 2 แพร ณัฏฐนันท์

หรือที่ทุกคนรู้จักในชื่อน้องแพรพาเพลิน ใครจะคิดว่าเด็กน้อยวัย 5 ขวบ ที่ทำคลิปสอนแต่งหน้าแบบน่ารักน่าเอ็นดูในวันนั้น โตมาจะได้เป็น Make up Artist ที่ผ่านงานระดับอินเตอร์มาแล้ว ด้วยฝีมือการแต่งหน้าที่ไม่ธรรมดามาตั้งแต่เด็ก ๆ บวกกับพรแสวงของน้องแพร ก็ทำให้เลเวลการแต่งหน้าของสาวน้อยคนนี้พัฒนาไปไกลมาก จนตอนนี้พูดได้เต็มปากเลยว่าน้องแพรคือเมกอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังในเมืองไทย และเป็นช่างแต่งหน้าที่ต่างประเทศยอมรับในฝีมือ ในวัยเพียง 15 ปีเท่านั้น

อันดับที่ 1 อินเตอร์ รุ่งลดา

ซุปตาร์ตัวน้อยที่โด่งดังมาจากผลงานละครหลายๆเรื่อง เเถมยังเล่นได้ตีบทเเตก อินกับตัวละครจนถูกใจลุงป้าน้าอาที่อดเอ็นดูไม่ไหว ต้องบอกเลยว่าน้องเก่งมาก ทั้งเรียนเเละทำงานไปด้วย เเถมงานรุมยิ่งกว่าดารารุ่นพี่ซะอีก ทั้งพรีเซ็นเตอร์ มีทั้งแบรนด์เสื้อผ้า รองเท้า และ นม ขึ้นแท่นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์เด็กกันเลยทีเดียว เเถมยังขึ้นเเท่นป็นเศรษฐีตัวน้อยแล้ว เพราะน้องสามารถเก็บเงินได้หลักล้านจากน้ำพักน้ำเเรงของตัวเอง

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ