8 ดาราโดนว่า หน้าตาไม่ดี ไม่เหมาะกับการเป็นดารา

8 ดาราโดนว่า หน้าตาไม่ดี ไม่เหมาะกับการเป็นดารา

ดราม่าซะอย่างนั้น เปิด 8 ดาราโดนว่า หน้าตาไม่ดี ไม่เหมาะกับการเป็นดารา เเต่พวกเขาเหล่านี้ก็ลุกขึ้นมาปกป้องตัวเองพร้อมกับเอฟซีที่ให้กำลังใจกันมากมาย

จะมีใครกันบ้างนั้น ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 8 เต ตะวัน

ดาราหนุ่มที่กำลังตกเป็นประเด็นกันอยู่ในขณะนี้ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาฟาดขาเม้าท์ที่วิจารณ์รูปลักษณ์ โดยดราม่าเกิดจากหญิงสาวรายหนึ่งได้แคปอินสตราแกรมของ เต ตะวัน ไปโพสต์ในโลกโซเชียลพร้อมแคปชั่นที่วิจารณ์รูปร่างหน้าตาว่าไม่หล่อเเถมยังบอกอีกว่าคนฟอลโล่ไอจีตั้ง4ล้านเเต่ทำไมไม่เคยดูผลงานเลย โดยหนุ่มเตก็ได้ออกมาฟาดกลับเเบบนิ่มๆว่าคนเราไม่จำเป็นต้องรู้จักทุกคนบนโลก โลกมันกว้าง เอาเวลาไปรู้จักเฉพาะสิ่งที่สนใจดีกว่า แต่ละคนเกิดมาไม่เหมือนกัน หน้าตาใครหน้าตามัน จะเป็นที่ถูกตาต้องใจใครก็เป็นเรื่องนานาจิตตัง แต่สิ่งที่ปัญญาชน 2022 ควรมีเหมือนกันคือ การเคารพและให้เกียรติผู้อื่น และหมั่นสำรวจตัวเองบ่อย ๆ ก่อนที่จะเอ่ยปากวิพากษ์วิจารณ์ใคร

อันดับที่ 7 คารีสา สปริงเก็ตต์

นักเเสดงสาวอารมณ์ดีคนนี้ก็โดนวิจารณ์มาตลอด ตั้งแต่ในรายการเดอะเฟซ แต่ "คารีสา สปริงเก็ตต์" ก็ใช้ฝีมือในการแสดงพิสูจน์จนตอกกลับคำตราหน้าได้ เเต่ล่าสุดก็ถูกว่าเรื่องหน้าตาในทำนองว่าหน้าตาได้พ่อมาเยอะ ซึ่งงานนี้สาวคารีสาตอบเชิดๆ ว่าไม่แคร์ เพราะสวย แต่ก็ยอมรับว่าตอกกลับไปเบาๆ เหมือนกัน

อันดับที่ 6 โอปอล์ ปาณิสรา

สาวคนนี้ก็เคยโดนจวกเรื่องหน้าตาตั้งแต่เล่น ภาพยนตร์ เรื่อง เพื่อนสนิท หลังจากนั้นสาวมาดมั่นอย่าง โอปอล์ ก็ได้รับการสนับสนุนให้มี ละคร ซิทคอม และงานพิธีกร เยอะขึ้น และเจ้าตัวก็เริ่มโดนครหาจากขาเมาท์ว่าไม่มีความสวยเด่น พอที่จะเป็นคนในวงการบันเทิงได้เลยซะงั้น! งานนี้เจ้าตัวก็โนแคร์นะจ๊ะ ยังขอทำหน้าที่ในวงการบันเทิงต่อไป จนสามารถลบคำสบประมาทเหล่านั้นออกไปได้เพราะเนื่องจากความสามารถ และความเก่งของเธอคนนี้เป็นที่ประจักษ์ และคำพูดเหล่านั้นไม่ได้ส่งผลถึง โอปอล์ ได้แม้แต่น้อย จวบจนทุกวันนี้เจ้าตัวกลายเป็นสาวมั่นที่ผู้หญิงหลายๆ คน อยากจะเป็นให้ได้แบบเธอ

อันดับที่ 5 ปิงปอง ธงชัย

เปิดตัวมาก็มีความเป็นเอกลักษณ์แบบสุดๆ ปิงปอง ธงชัย ทองกันทม หรือ ปิงปอง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ จากแม่ค้าตลาดนัดเข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยไลฟ์สไตล์ตลกสนุกสนาน เธอจึงถูกเล่นแรง ว่าด้วยเรื่องรูปลักษณ์หน้าตารวมไปถึงความอ้วนของเธอ ว่าให้มาเป็นดาราได้ไง เจอแบบนี้ อย่าคิดว่าจะเลิกเป็นดารานะ ทำหน้าที่ต่อไปคะ อย่าได้แคร์

ปิงปอง ธงชัย

อันดับที่ 4 รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น

เพราะความสนุกสนานอารมณ์ดี ทำให้หลายคนรู้จักเธอ แต่ก็เคยถูกจวกเละเหมือนกัน สำหรับ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น เนื่องจากเจ้าตัวมีรูปร่างกำยำ ก็เลยโดนแขวะว่าเป็นกะเทยถึกแต่ดันเป็นดารา! เจอแบบนี้อย่าได้คิดว่า รัศมีแข จะแคร์คำพูดเสียๆ แบบนั้นนะจ๊ะ เพราะเจ้าตัวไม่ถอดใจเดินออกจากวงการเพียงเพราะคำพูดแรงๆ แต่กลับทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่

อันดับที่ 3 นุ่น ศิริพันธ์

มาที่นักแสดงสาวหน้าคม นุ่น ศิริพันธ์ กันบ้าง เจ้าตัวนั้นพร้อมตั้งรับทุกสถานการณ์ ทุกคำติชมจริงๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นคำวิจารณ์ที่แรงมากมายแค่ไหนก็ตาม สาวนุ่น เธอไม่ได้โดนวิจารณ์ในเรื่องฝีมือทางการแสดงแต่อย่างใด เพราะด้วยความที่เล่นเรื่องไหนจัดเต็มได้ทุกเรื่อง เเถมเจ้าตัวก็น้อมรับฟังคำติ พร้อมบอกว่าทุกๆ คอมเมนต์ทำให้เธอต้องนำมาพัฒนาตัวเอง ขอบคุณที่สละเวลามาบอกว่าอะไรที่เจ้าตัวต้องแก้ไขอีกบ้าง

อันดับที่ 2 เอ๋ มณีรัตน์

นักแสดงสาว เอ๋ มณีรัตน์ เคยถูกแขวะเรื่องหน้าตาและสีผิว เจอแบบนี้ทำเอาสาว เอ๋ เสียเส้นเลยไม่น้อยเลยเพราะตั้งแต่สวมบทในภาพยนตร์ เพื่อนสนิท เจ้าตัวก็โดนมองว่าเป็นดาราที่ไม่สวยเลย ทั้งยังผิวดำอีก แรงมาแบบนี้ทำให้เจ้าตัวต้องพยายามดูแลตัวเองให้มากขึ้นๆ และปัจจุบัน เอ๋ มณีรัตน์ ความสามารถในการแสดงก็ก้าวกระโดดเล่นดี ฟอร์มไม่มีตกอย่างที่เห็นกันในละคร ที่เธอสามารถตีบทแตกได้ดีเกินคาด

อันดับที่ 1 ตั้ม วราวุธ

นักร้องเเละนักเเสดงสายฮาก็เคยโดนดราม่า หลังจากที่เจอเกรียนคีบอร์ด เข้ามาพูดแขวะในทวิตเตอร์ของ ตั้ม โดยใช้คำพูดที่เป็นคำดูถูกแบบเกรียนๆ และแขวะหนุ่ม ตั้ม ว่าอยู่ผิดแก๊ง หน้าตาไม่หล่อ แต่เข้ามาอยู่ในก๊วนคนหล่อได้อย่างไรกัน พอหนุ่ม ตั้ม เจอแบบนี้ถึงกับของขึ้น จึงได้ถามกลับด้วยประโยคที่ว่า "เอ้า ขี้เหร่บนหัวพี่เหรอครับ สนิทกันเหรอ อยากเห็นหน้าพี่จังหล่อระดับไหน ทำเอาผู้ใช้ทวิตเตอร์ และเหล่าบรรดาแฟนคลับของเจ้าตัว ต้องขอออกโรงปกป้อง รวมไปถึงให้กำลังใจกันยกใหญ่เลยละค่า

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ