เป้ย ปานวาด โพสต์วิดีโอเมย์ พิชญ์นาฏ

เป้ย ปานวาด โพสต์วิดีโอเมย์ พิชญ์นาฏ

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ได้เป็นประเด็นเพื่อนรักที่ได้เลิกคบกันเป็นที่พูดถึงกันเป็นอย่างมาก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง เป้ย ปานวาด เหมมณี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อด้ ยอมรับเลิกคบไม่สนิทสนมกับแก๊งเพื่อนซี้อย่าง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ และ กระแต ศุภักษร เรืองสมบูรณ์

เหมือนเดิมและไม่ได้คุยเจอกันมา 1 ปีแล้วโดยในส่วนของธุรกิจก็ยังทำอยู่ด้วยกันเหมือนเดิมซึ่งมีทาง เมย์ พิชญ์นาฏ คอยอัปเดตให้ส่วนตัวก็คิดถึงเพื่อนแต่ตอนนี้ก็อยู่ในจุดที่แยกออกมาเพื่อความสบายใจตามที่ได้ทราบกันไป

โดยล่าสุดทาง หนิง ปณิตา และ กระแต ศุภักษร ก็ได้ควงคู่ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวผ่านรายการมดดำเป็นครั้งแรกแม้ทางพิธีกร อย่าง มดดำ คชาภา ได้มีการพูดขึ้นว่า จะไม่ถามประเด็น เป้ย ปานวาด ในตอนแรกเพราะ หนิง ปณิตา ได้ขอเอาไว้แต่ยอมเปิดใจหลังจากได้พูดเรื่องต่างๆแล้วว่า

จริงๆเรื่องมีปัญหากันในกลุ่มทาง มดดำ เป็นคนที่รู้ทุกเรื่องก็ได้ถามแล้วว่าควรพูดหรือจะข้ามไปดีไหมเพราะเวลาพูดด้วยความที่เป็นคนของประชาชนต่อให้ไม่พูดก็เป็นข่าวทุกครั้งอยู่ดีซึ่งจะมีกระแสสังคมที่ติดลบเข้ามาหาตนและ

กระแต พอไม่พูดทนให้กระแสสังคมว่าไปแบบนั้นก็เลยอยากจะพูดความจริงให้รู้แต่พูดไปมันไม่มีประโยชน์ มันมีผลกระทบต่อคนอีกหลายคน ล่าสุด เป้ย โพสต์วิดีโอที่เมย์และครีมมาเที่ยวเล่นที่บ้าน

โดยจะเห็นว่าสาวเมย์ทั้งจับและเล่นกับน้องปาลิน บุตรสาวคนเล็กของเป้ยอยู่ตลอดเวลา ซึ่งบอกเลยค่ะว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักเห็นแล้วแฟนคลับอดยิ้มตามไม่ได้เลย ถึงกับเข้ามาชมความน่ารักของพวกเธอจำนวนมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ