หมวย สุภาภรณ์ ขอบคุณ ปราบ ช่วยเหลือ

หมวย สุภาภรณ์ ขอบคุณ ปราบ ช่วยเหลือ

เป็นเรื่องราวที่หลายคนเห็นตกใจไม่น้อย สำหรับ นางร้ายรุ่นใหญ่ชื่อดัง หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์ ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวให้แฟนๆ ได้ทราบกัน จากชีวิตที่รุ่งโรจน์กลับตกลงสู่จุดตกต่ำ แต่งานนี้เจ้าตัวยอมรับสภาพและขอยิ้มสู้ทุกปัญหา

โดย หมวย สุภาภรณ์ ได้เปิดใจว่า ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาถึง พร้อมขอโอกาสในการทำงาน แต่จะไม่เปิดรับบริจาค ก่อนจะขอบคุณเพื่อนนักแสดงชาย ปราบ ยุทธพิชัย ที่ติดต่อมาช่วยเหลือหลังจากทราบข่าว

ทราบว่าหนี้สินเยอะพอสมควร ใช่ค่ะถูกต้อง หนี้สินจากการที่เราเชื่อใจเขา ด้วยความที่เรารัก แต่อย่าไปโทษว่าใครผิด เอาเป็นเราผิดคนเดียวดีกว่า เพราะว่าความไว้ใจความรักนี่แหละมันทำให้เราคิดอะไรไม่ยั้งคิด มัวแต่คิดว่าคนที่เข้ามาจะรักและจริงใจกับเรา

หนี้เราเป็นหลักล้านบาทเพราะว่ามีหนี้สินที่เราตั้งใจ เราจะเลิกกับแฟนแล้วเราจะปิด NPL ด้วยตัวเราเอง คนอื่นเอาชื่อเราไปกู้โน่นนี่นั่น เขาไม่รับผิดชอบไม่เป็นไร เรารับเอง เอาให้มันถึงที่สุดเลยดีกว่า มึงจะโกงกูใช่ไหม อยากโกงกูใช่ไหม โกงเลย เอาให้สุด เราจะได้รู้ว่าโอเควันนี้เรายังมีแรงสู้

เราต้องการโอกาสในการที่จะไปเล่นละคร ต้องการโอกาสที่จะให้ทุกคนเข้ามาติดตาม แล้วเราก็มีผลิตภัณฑ์ที่ลงทุนผลิตเองแต่มันเจอ cv พอเจอโควิดทำให้เราไม่สามารถที่จะทำช่องทางอะไรได้เลย แล้วตังค์ก็หมด พอตังค์หมดมันก็เป็นเหตุประเดประดังคนโกงเราอีก มันก็เลยเป็นสภาพอย่างที่เป็นอยู่

โดนมองเป็นดาราตกอับ เราไม่ได้ให้ค่ากับมันเลยนะ คำว่าตกอับเนี่ย สำหรับนิยามเรานะ วันนี้เรายังมีบ้านอยู่ถึงแม้จะเป็นบ้านเช่าแต่เรามีที่ซุกหัวนอน เรามีลูก ลูกเราเป็นหมา ยังมีข้าวกินอยู่ ไม่ได้ว่าเราไม่ยอมรับความจริง แต่เรารับความจริงทุกอย่าง

แต่ใครอยากจะนิยามว่าหมวยตกอับ หมวยเป็นดาวค้างฟ้าลงมาสู่ดิน ตรงนี้เราอยากจะเตือนสติทุกคนว่าไม่มีใครเป็น Forever ทุกอย่างเกิดขึ้น ตั้งอยู่ และดับไป ทุกคนขึ้นสุดก็สู่สามัญทุกคน ไม่มีใครไม่ตายนะคะน้อง ทุกคนจากไปหมด ไม่ว่าจะเป็นมหาเศรษฐีหมื่นล้านแสนล้านก็จากไปทุกคนค่ะ

ขอบคุณบทสัมภาษณ์จาก ข่าวสด

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ