บ๊วย เชษฐวุฒิ เผยรักครั้งใหม่

บ๊วย เชษฐวุฒิ เผยรักครั้งใหม่

หายห่วงเลยทีเดียว สำหรับ บ๊วย เชษฐวุฒิ ที่หัวเราะร่ากลางรายการ แซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทาง อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 กับสองพืธีกร บุ๋ม ปนัดดา อั๋น ภูวนาท โดยเผยว่าตำรวจจับคนร้ายที่ทุบร้านใหม่ได้แล้ว ซึ่งเป็นคนที่อยู่แถวนั้น ซึ่งมีพฤติกรรมแปลกๆ

อาทิ ขโมยเงินวัด เป็นคนร้ายที่ตำรวจคอยไล่ตามอยู่แล้ว เบื้องต้นไม่ได้มีของมีค่าหาย เชื่อว่าเป็นการมาดูลาดเลา ตอนนี้ได้จ้าง รปภ. ดูแลร้านแล้ว ส่วนเรื่องความรักตั้งโจทย์ว่าจะไม่แต่งงาน และมีลูกอีกแล้ว

บ๊วย เชษฐวุฒิ ที่ไม่ได้เศร้าเพราะว่ามีข่าวดีตำรวจจับคนร้ายได้แล้วครับ เร็วมาก เขาคือคนที่มาอยู่แถวนั้นประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา แล้วมีพฤติกรรมแปลกๆ เขาไม่ได้ก่อเหตุร้านผมร้านแรก เขาไปขโมยเงินวัด ซึ่งตำรวจก็ไล่ตามตัวอยู่แล้ว แล้วของผมเนี่ยบังเอิญมันมีเรื่องบังเอิญหลายๆ อย่าง ที่ตำรวจเขานั่งไล่กล้องจับคนร้ายคนนี้อยู่แล้ว

และบังเอิญว่ารูปพรรณสัณฐาน หรือ ลักษณะของเขา ผมขอใช้คำว่า อาหารเสริมจับคนร้าย คือเขาทุบเข้าไปในร้านผม แล้วก็คงไปเตรียมขนอะไร ผมไม่รู้หรอก แต่ว่าเขามีการกินอาหารเสริมที่เป็นสปอนเซอร์รายการของผม

บ๊วย เชษฐวุฒิ แล้วเขาก็แกะกินของเขาสนุกสนานเลย กินไม่พอแต่กินทิ้งกินขว้างและกินให้เป็นหลักฐานด้วย ซึ่งตำรวจเขาก็เริ่มหาแบะแสจากคนที่ขโมยเงินวัด เขาก็บอกกันว่าอยู่ตรงใต้สะพานแถวนั้นแหละ และพอไปถึงใต้สะพานก็ไปเจออาหารเสริมของผมทิ้งเป็นกล่องเป็นซองเลย เพราะว่าเขาเอาอาหารเสริมไปด้วย เลยเป็นหลักฐานว่าคนเดียวกันแน่นอน ตอนนี้ผมก็เพิ่งออกจาก สถานีตำรสจภูธรอำเภอบางกรวย ผมก็ต้องขอบคุณที่ทำเรื่องทุกอย่างเร็วมาก เร็วจริงๆ

อั๋น ภูวนาท แล้วมันมีความเสียหายอะไรเกิดขึ้นกับร้านเราบ้าง

บ๊วย เชษฐวุฒิ เขามาเพียงแค่ดูลาดเลาว่าเรามีของอะไรบ้าง แต่เพราะว่ามีคนมาที่ร้านก่อนเพราะว่าที่ร้านผมจะมีเชฟเข้ามาดูที่ร้านแล้ว รู้สึกว่ามีลอยคนเข้ามาที่ร้านเราเลยรู้เร็ว แจ้งเร็ว จับได้เร็ว ไม่อย่างนั้นการขนไปมันมีของใหญ่ๆ ทั้งนั้น โต๊ะ เก้าอี้ โทรทัศน์ อุปกรณ์กล้อง ถ้าเขาเอาไปก็สิ้นครับ

ที่หัวเราะออกได้ตอนนี้เพราะว่าจับได้แล้วครับ ซึ่งก็ทำให้เรามองย้อนกลับมาดูว่าทางร้านเราไม่มีระบบป้องกันอะไรบ้าง แม้ว่าเราคิดว่ามันไม่น่ามีอะไรที่น่าจะขโมยก็คือ ไม่ได้ก็ต้องมี รปภ. คอยดู และก็ขอตู้แดงจากสถานีตำรวจ และขอขอบคุณพี่ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นที่คอยตามเรื่องให้ครับ

บ๊วย เชษฐวุฒิ คือร้านนี้ยังไม่ได้เปิดนะครับ แต่กำลังเตรียมจะเปิด ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการจัดการเพราะว่าเราอยากให้เป็นทอล์คออฟเดอะบางกรวยเลยครับ บรรยากาศนะครับ ตอนที่เราอยู่ช่างชุ่ยมีอยู่สองห้องอยู่ที่นี่มีสองไร่จ่ายแพงกว่าแต่ได้สองไร่มีที่จอดรถสามสิบสี่สิบคัน

เพราะฉะนั้นมันทำได้ทั้งสตูดิโอ เป็นแหล่งที่รวบรวมโอทอปชุมชนได้ เราขายของออนไลน์ได้ครบจบในที่เดียว ตั้งใจจะเปิดน่าจะสิ้นมีนาคมครับ ต้นเมษายน ช่วงเปิดแล้วนิดนึงผมก็เตรียมตัวบวชแล้วครับ

อั๋น ภูวนาท จะบวชเลยเหรอ

บ๊วย เชษฐวุฒิ ใช่ครับ บวชแล้วก็จะเบียดเลยครับ (หัวเราะ)

อั๋น ภูวนาท กำลังจะถามเลยอัพเดทหัวใจหน่อย มีแฟนหรือเปล่าตอบ

บ๊วย เชษฐวุฒิ คุณบุ๋ม มีแฟนไหม

บุ๋ม ปนัดดา ทำไมถาม บุ๋ม ล่ะ (เขิน)

บ๊วย เชษฐวุฒิ เรื่องความรักนะครับ ผมตั้งโจทย์ไว้ว่า หนึ่งผมไม่แต่งงานใหม่ เพราะว่าผมแต่งงานแล้ว ผมไม่มีลูกเพราะว่าผมมีลูกแล้ว เพราะฉะนั้นผมไม่สามารถดูแลเขาได้ หรือส่งเสียเขาได้ เพราะว่าผมมีครอบครัวที่ต้องดูแล พ่อแม่พี่น้อง ผมดูแลหมดเลย

เพราะฉะนั้นใครที่เข้าหลักเกณฑ์อันนี้ผมโอเค แล้วก็ต้องน่ารัก นิสัยเหมือนกัน เพราะฉะนั้นใครที่เข้าหลักเกณฑ์อันนี้ผมโอเค ฉะนั้นเราก็ต้องค่อยๆ หา ค่อยๆ ดู แต่เพราะว่าเราทำหลายอย่าง เราจะไม่มีเวลาไปนั่งคิดเรื่องนี้หรอก ว่างก็ไปหาลูกเวลาออกกำลังกายยังน้อยเลย

บุ๋ม ปนัดดา ถ้าหาก็ต้องรุ่นนี้เท่านั้นแล้วนะเพราะว่าไข่ฝ่อแล้ว (หัวเราะ)

บ๊วย เชษฐวุฒิ ใช่ (หัวเราะ)

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ