เปิด 6 คนดังเคยชอบนางเอก แต่สุดท้ายไปไม่ถึงฝัน

เปิด 6 คนดังเคยชอบนางเอก แต่สุดท้ายไปไม่ถึงฝัน

ริอาจจะเด็ดดอกฟ้า เปิด 6 คนดังเคยชอบนางเอก แต่สุดท้ายไปไม่ถึงฝัน ไม่ใช่แค่คนธรรมดาที่จีบใครไม่ติด เช่นเดียวกับคนในวงการบันเทิงที่ต่อให้เป็นพระเอกสุดฮอต ก็เคยมีข่าวคร่าวจีบนางเอกสาวไม่ติดมาแล้ว ถึงแม้ว่าจะไม่ได้สมหวัง ก็ขอแค่มีความรู้สึกดีๆให้กันและกันก็เพียงพอแล้ว จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 ทิศ สมปอง ออกมาประกาศชัดเจนว่าแอบชอบนางเอกสาวดีกรีเป็นถึงนางงามอย่างสาวบุ๋ม ปนัดดา เพราะประทับใจในความดี แถมเป็นคนเก่ง พร้อมกับบอกอีกว่ารักก็คือรัก

ไม่จำเป็นต้องครอบครอง ทำเอาพี่บุ๋มถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว ล่าสุดสาวบุ๋มเองถึงกับออกโรงว่า แฟนของสาวบุ๋มนั่นเป็นคนที่ดุมาก และเตือนการใช้โซเชียลอย่างระมัดระวัง นอกจากนี้ยังยืนยันคำเดิมว่า ขอเป็นพี่สาวที่น่ารักของทิดสมปองเหมือนเช่นเคย

อันดับที่ 5 ปั้นจั่น ปรมะ เคยมีข่าวช่วงหนึ่งที่ออกมายอมรับว่ากำลังเดินหน้าตามจีบนางเอกสาวข้ามช่องอย่าง สาวฐิสา แต่สุดท้ายก็ไปไม่ถึงฝันจึงเหลือไว้แต่ความทรงจำ ความเป็นพี่น้องเช่นเคย

ก่อนต่อมาหนุ่มปั้นจั่นก็ได้เปิดตัวแฟนสาวชาวญี่ปุ่น ต้องบอกเลยว่าโลกของหนุ่มปั้นจั่นตอนนี้ก็กลายเป็นสีชมพู แถมยังดูเหมือนว่าเส้นทางความรักจะไปได้ดี งานนี้ความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรก็ต้องติดตามกันต่อไปจ้า

อันดับที่ 4 ชิน ชินวุฒิ สำหรับนักร้องหนุ่มที่เคยออกปากว่าแอบปลื้มสาวมีน พิชญา แม้จะบอกไม่กล้าจีบแต่การกระทำนั่นสวนการกระทำอย่างมากตามจีบสาวมีน อยู่พักใหญ่

แต่สุดท้ายก็ไปไม่ถึงฝัน จนยอมถอนใจและขอถอนตัว เพราะฝ่ายหญิงไม่เปิดให้สักที และปัจจุบันหนุ่มชินเอง ก็เหมือนว่าจะแฮปปี้กับรักครั้งใหม่ ที่ไม่หวือหว่าแต่ว่าน่ารักจริงๆ กับความรักที่เบ่งบานมานานถึง 7 ปี งานนี้ลั่นระฆังวิวหาเมื่อไหร่ก็ต้องรอติดตามกันได้เลย

อันดับที่ 3 ตั้ม วราวุธ ต่อกันที่หนุ่มนักร้องเดอะสตาร์ที่ออกมามีข่าวเม้าธ์ว่าตนนั้นแอบมีใจและตามจีบกับนางเอกสาว แซมมี่ แถมสาวแซมมี่เองก็แอบปลื้มหนุ่มตั้มด้วยเช่นกัน

แต่สุดท้ายก็ไปไม่ถึงฝันอีกคู่ เพราะฝ่ายขอพักเบรคในการจีบนางเอกสาวแบบกระทันหัน เหลือไว้เพียงแต่ความทรงจำเป็นแค่พี่น้องเท่านั้น แถมปัจจุบันทั้งคู่ต่างคน ต่างก็สมหวังในเรื่องของความรักกันอีกด้วย

อันดับที่ 2 เสนาหอย เกียรติศักดิ์ กับพิธีกรและนักแสดงตลกชื่อดัง ในช่วงนั้นก็มีข่าวคราวที่อยากจะเด็ดดอกฟ้าอย่างสาวอุ้ม ลักขณา แบบจัดเต็ม พยายามอย่างหนักเพื่อจะได้มัดใจฝ่ายหญิง

ก่อนต่อมาสาวอุ้มเองก็ออกมายอมรับว่าถูกฝ่ายชายตามจีบด้วยเช่นกัน แต่ตนนั้นไม่ได้ชอบและไม่มีใจให้ ก่อนต่อมาทั้งคู่ก็ต่างคนต่างมีคนรู้ใจเป็นเจ้าของจับจองกันไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อันดับที่ 1 น็อต วรฤทธิ์ ปิดฉากรักตามจีบนางเอกสาวจอย รินลณี นานถึง 4 ปี คอยตามจีบและดูแลไม่ห่าง แต่สุดท้ายก็ไม่รอด ขอยกธงขาวยอมแพ้ไปในที่สุด เพราะสาวจอยไม่ยอมเปิดใจให้สักที

แต่ฟ้าหลังฝน ย่อมสดใส่เสมอ เพราะหนุ่มน็อตก็เปิดสามารถพิชิตใจในการมีรักครั้งใหมกับแฟนสาวนอกวงการอย่าง แจน นพลักษณ์ จนสามารถสร้างครอบครัวที่อบอุ่นได้นั่นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ