ภาพล่าสุด หมวย สุภาภรณ์ หลังดาราดังโอนเงินให้

ภาพล่าสุด หมวย สุภาภรณ์ หลังดาราดังโอนเงินให้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหญิงที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีและยังคงเป็นประเด็นให้พูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์ ที่ตอนนี้หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง ซึ่งชีวิตปัจจุบันของเธอ คนละเรื่องกับในอดีต

จากวันที่เหลือกินเหลือใช้ กลับต้องไร้งานไร้เงิน มีเงินที่ค้างยังไม่ได้จ่ายหลายล้าน จนเกือบคิดน้อยไปแล้ว ต่อมาทางด้าน วันบันเทิง ได้มีโอกาสเข้าไปช่วยเหลือ หลังจากนำเรื่องราวชีวิตของเธอมาเปิดเผย ซึ่งทางด้าน หมวย สุภาภรณ์

เผยว่า กระแสตอบรับทำให้รู้สึกดีมาก มันเกินคาดมาก ทุกคนเข้ามาและให้กำลังใจเราหมดเลย ทั้งที่เราบอกตัวเองไปแล้วว่าไม่มีค่า แต่ทุกคนมาให้ค่าเรา รู้สึกซาบซึ้งใจมาก นอกจากนี้ ยังมีพี่ในวงการที่น่ารักมากอย่าง พี่ปราบ ยุทธพิชัย ที่โอนเงินมาให้

อยากขอขอบพระคุณพี่ปราบ รู้สึกซาบซึ้งมากเพราะเราไม่ได้เจอกันหลายสิบปี เขาไม่ต้องช่วยเราก็ได้ แต่เขาขอว่าช่วย ทั้งนี้บอกไปแล้วว่าไม่ได้เปิดรับบริจาค แต่พี่เขาก็ตอบกลับมาว่า ให้ถือว่าพี่เป็นพี่นะ พี่ขอช่วยหมวยเท่าที่พี่รู้ว่าจะช่วยทางไหนได้

สุดท้ายก็โอนเงินมาให้ ทำให้เดือนหน้าเรามีเงินรักษาตัวแล้ว ขอบพระคุณมากจริงๆ ล่าสุด หมวย สุภาภรณ์ ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า ขออนุโมทนาบุญที่หมวยทำในวันนี้ ขอให้ทุกๆท่านได้รับบุญกุศลนี้โดยทั่วกัน

ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้หมวย ขอขอบคุณพี่ปราบและ เจค ศตวรรษ ที่ไม่เคยลืมพี่ลืมน้องลืมเพื่อน และ ทุกช่องทุกรายการที่ติดต่อเข้าม ขอให้กัลยานมิตรทุกท่านจงสำเร็จๆๆ ทุกท่านเทอญ สาธุ ตอนนี้หมวยดีขึ้นมากแล้วค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ