เจนี่ อวดลุคสวยใสอ่อนกว่าวัย

เจนี่ อวดลุคสวยใสอ่อนกว่าวัย

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่กาลเวลานั้นทำอะไรเธอไม่ได้เลยจริงๆล่ะค่ะสวยวันสวยคืนแทบไม่เปลี่ยนไปเลย สำหรับนางเอกซุปตาร์ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่แม้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นคุณแม่บุตรหนึ่ง แถมยังก้าวเข้าสู่วัยเลข 4

อย่างเต็มตัวแล้ว ยกให้เป็นนางเอกสาวที่กาลเวลาทำอะไรไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับนางเอกสาว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เพราะขนาดว่ามีบุตรสาวอย่าง น้องโนล่า แล้วความปังก็ยังเป๊ะและหน้าดูอ่อนกว่าวัยสุดๆ ไม่น่าเชื่อว่าตอนนี้จะอายุ 40 แล้ว

แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยปล่อยให้ตัวเองโทรมเลยแม้แต่น้อย หมั่นดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทั้งเรื่องอาหารการกิน ผิวพรรณ จัดสรรทุกอย่างได้สมดุล ถึงได้ยังคงหน้าอ่อนกว่าวัย เจอกี่ทีก็ยังคงสวยเป๊ะทุกครั้ง กาลเวลาทำอะไรไม่ได้เลยจริงๆ

อย่างล่าสุด (20 ม.ค. 2565) เจนี่ ก็ได้โพสต์ภาพอวดความน่ารัก โชว์งานผิวสวย หน้าใส แถมเติมความแบ๊วกรุบๆ ด้วยการมัดผมแกะสองข้างลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า กู้ดไนท์ ทำเอางานนี้เหล่าคนบันเทิง-แฟนคลับ

ต่างไม่พลาดพากันเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์กันสนั่น เช่นเดียวกับเพื่อนซี้สุดเลิฟอย่าง นานา ไรบีนาที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า น้อนนนนน

และขณะที่ทางด้านสามีอย่าง มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ก็เข้ามาแซวศรีภรรยาด้วยความเอ็นดูว่าน้องอายุถึงทำ บัตร ประชาชน รึยังคะ ทำเอางานนี้เหล่าแฟนๆ แห่ถูกใจกันยกใหญ่เลยทีเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ