มาร์กี้กับป๊อก เปิดบ้านใหม่ต้อนรับเพื่อน

มาร์กี้กับป๊อก เปิดบ้านใหม่ต้อนรับเพื่อน

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นและมีพร้อมไปซะทุกอย่างจากที่ได้ผ่านช่วงเวลาที่ไม่โอเคมาได้นั้นเชื่อว่าแฟนๆ ที่ติดตามชีวิตครอบครัวของ มาร์กี้ ราศรี กับสามี ป๊อก ภัสสรกรณ์ คงจะทราบกันดี เกี่ยวกับการสร้างบ้านหลังใหม่

อาณาจักรของตระกูลจิราธิวัฒน์ เพราะ มาร์กี้-ป๊อก มักจะออกมาอัปเดตความคืบหน้าให้ได้ชมกันอยู่เป็นระยะๆ ตั้งแต่ที่ มาร์กี้ ยังไม่ได้มี น้องมีก้า-มีญ่า จนเผลอแป๊บเดียวน้องทั้ง 2 คนก็อายุเกือบ 3 ขวบเต็มแล้ว

และล่าสุด บ้านหรูหลังงามของ มาร์กี้-ป๊อก ก็เสร็จสมบูรณ์ 100 % พร้อมเข้าอยู่เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้เห็น มาร์กี้ ถ่ายรูปกับมุมสวยๆ รอบบ้านให้ได้ชมเป็นน้ำจิ้มไปแล้ว ก่อนจะเปิดบ้านต้อนรับเพื่อนๆ เข้ามาเยี่ยมชม

พอได้เห็นภาพทั้งคู่จัดโต๊ะนั่งทานข้าวร่วมกับแก๊งเพื่อนบริเวณริมน้ำ วิวยามเย็นสวยบรรยากาศดีมาก ทำเอาหลายคนอยากเห็นภาพเต็มว่าบ้าน ป๊อก-มาร์กี้ จะสวยงามอลังการขนาดไหน ทั้งนี้ อาณาจักรของตระกูลจิราธิวัฒน์ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ

จึงทำให้ได้เห็นวิวสวยแบบธรรมชาติ โดยมีบ้านทั้งหมด 5 หลังในบริเวณเดียวกัน บ้านหลังใหญ่สุดเป็นของ คุณปู่สุทธิเกียรติ และพี่สาว รวมไปถึงครอบครัวของหนุ่ม พีช พชร แต่ละมุมบอกเลยว่าสวยน่าอยู่มาก ๆ

มีทั้ง คลับเฮ้าส์ ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สนามเด็กเล่น สวนผัก เรียกได้ว่ามีความบันเทิงที่เจ้าของบ้านชื่นชอบแบบครบครัน อลังการสมเป็นหนึ่งในตระกูลใหญ่ของเมืองไทยจริง ๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ