ย้อนชีวิต หมวย สุภาภรณ์

ย้อนชีวิต หมวย สุภาภรณ์

เรียกได้ว่าเป็นอีกดาราดังที่ตอนนี้ชีวิตแทบจะไม่เหลืออะไรซึ่งหลายๆ คนคงจะได้รับทราบข่าวคราวของ หมวย สุภาภรณ์ อดีตนางร้ายชื่อดัง ที่ล่าสุดได้ให้สัมภาษณ์ถึงชีวิตที่พลิก จากอดีตซุปตาร์บุตรคุณหนูบ้านรวย สู่วันที่ไม่เหลืออะไรเพราะใช้ชีวิตประมาท ไม่รอบคอบ ไร้ทั้งเงินทั้งงาน แถมมีเงินที่ค้างเขามากมายพ้นตัวต้องอาศัยอยู่ในห้องเช่าที่ค้างค่าเช่านานหลายเดือน

หมวยไม่เคยท้อ มองสิ่งที่ผ่านมาเป็นบทเรียน ล่าสุดเธอได้เปิดใจเรื่องราวชีวิตตัวเองผ่านทาง วันบันเทิง โดยเผยว่า เธอเกิดมาในครอบครัวที่รวยและมีทุกอย่าง ไม่มีแค่เครื่องบินส่วนตัว เป็นบุตรคุณหนูที่ไม่รู้จักคำว่าลำบาก พ่อจะแจกเงินบุตรทุกวัน วันละ 3,000 เหรียญสหรัฐ (เกือบ 1 แสนบาท) เธอก็ใช้หมดได้ทุกวันกับของไร้สาระ เพราะชีวิตไม่มีสาระ พอโตมาก็เริ่มเรียนรู้

โดยสาเหตุที่ทำให้ชีวิตต้องมาลำบาก ความประมาท ประมาทในการใช้เงิน ความโชคไม่ดี ที่ลงทุนอะไรคนก็โกง ตนเป็นคนรักใครแล้วรักจริง เวลาเขาบอกลำบาก ตนมีเท่าไรให้หมด ช่วยเหลือทุกคน โดยไม่มองตัวเองว่าจะมาถึงวันนี้ และสำหรับสิ่งที่ หมวย สุภาภรณ์ ต้องการในตอนนี้คือ โอกาส อยากได้โอกาสกลับไปเล่นละครที่รัก

กลับไปสร้างความสุขอีกครั้งและจากเรื่องราวของเธอ ทำให้แฟนๆ หลายคนส่งกำลังใจให้มากมาย วันนี้จะขอพาทุกคนย้อนไปรู้จักชีวิตในวันรุ่งโรจน์ของ หมวย สุภาภรณ์ นักแสดงมากฝีมือที่ทำไว้ดีมากไม่ว่าจะเป็นบท คุณนายที่ 3 ใน มงกุฎดอกส้มที่กลายเป็นตำนานให้แฟนละครพูดถึงจนกระทั่งทุกวันนี้

สำหรับประวัติส่วนตัวของ หมวย สุภาภรณ์ หรือหมวย กัญกร เกิดเมื่อที่ 15 สิงหาคม 2515 ปัจจุบันอายุ 50 ปี จบการศึกษาที่โรงเรียนเซนต์โยเซฟบางนา หมวยมีโอกาสเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงตั้งแต่อายุยังน้อย ด้วยการเล่นละครเรื่องแรกในชีวิต ต่อมา หมวยก็ได้กลับเข้ามาวงการบันเทิง แสดงละครอีกครั้ง โดยรับบทนางรองในละคร แม่หญิง

ซึ่งละครเรื่องนี้ยังส่งให้ อั้ม พัชราภา กลายเป็นนางเอกซุปตาร์ของประเทศ และแจ้งเกิดให้ ยุ้ย จีรนันท์ ในวงการบันเทิงด้วย ส่วนผลงานภาพยนตร์นั้น เธอเคยฝากฝีมือไว้ 2 เรื่อง ปัจจุบันหมวยยังรับงานแสดงอยู่ โดยมีผลงานซีรีย์ล่าสุดเมื่อปี 2562 กับเรื่อง Club Friday The Series 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ตอน รักมักง่าย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ