น้องเรซซิ่งตอบสถานะแทนแม่แพท

น้องเรซซิ่งตอบสถานะแทนแม่แพท

เรียกได้ว่าถือว่าเป็นเรื่องที่ชาวโซเชียลนั้นให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากจากกรณีที่สาวแพทนั้นได้พูดกลางรายการว่าไม่รู้จักหนุ่มตำรวจแล้วและยังบอกอีกว่าตนนั้นยังว่างอยู่ และไม่นานทางสาวแพทได้ออกรายการของมดดำและ

ได้ออกมาพูดความจริงว่ายังไม่ได้ใช้ำคำว่าเลิกแต่ก็ไม่ได้ใกล้ชิดกันเหมือนเมื่อก่อน เพราะก่อนหน้านี้คู่ของ แพท ณปภา กับนายตำรวจหนุ่ม นาย ณภัทร ถูกหลายคนเข้าใจว่าเลิกกันแล้วแน่ๆ เนื่องจากฝ่ายหญิงออกมาพูดเชิงว่ากลับมาโสดแล้ว

ก่อนที่ฝ่ายชายจะออกมาชี้แจงว่าแค่มีเรื่องผิดใจกันนิดหน่อย แต่ปรับความเข้าใจกันได้แล้ว เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์แบบสามวันดีสี่วันงอน ตามที่ สาวแพท เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าต้องคอยจับตาดูกันแบบวันต่อวันจริงๆ ล่าสุด ก็ได้รับการคอนเฟิร์มชัดๆ

จากปากของ น้องเรซซิ่ง บุตรชายหัวแก้วหัวแหวนของ แพท ณปภา เกี่ยวกับสถานะหัวใจของคุณแม่ โดยในวิดีโอของ นาฟ ฉัฐนันท์ ที่ได้ถ่ายภาพอาหารมื้อเย็น ก่อนแพลนกล้องไปหา สาวแพท พร้อมกับถามว่า มื้อเย็นสำหรับคนโสด โสดหรือเปล่าเราอ่า

ซึ่ง แพท ยังไม่ทันถึงกับพูดไม่ออกพูดสักคำ ปรากฏว่าเจ้าบุตรชาย เอ่ยปากตอบแทนให้เองแบบเสียงดังฟังชัดทันทีว่า ไม่โสดครับ จนคนเป็นแม่ถึงกับเหวอ หันขวับไปมองหน้าบุตรชายแบบทันที

ชมวิดีโอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ