พิมรี่พาย สร้างบ้านใหม่ให้คนเก็บของเก่า

พิมรี่พาย สร้างบ้านใหม่ให้คนเก็บของเก่า

เรียกได้ว่าเป็นแม่ค้าออนไลน์ที่ไม่มีใครไม่รู้จักเธออย่างแน่นอนซึ่งเธอนั้นออกมาทำความดีอีกแล้ว จนคนดูถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ สำหรับ พิมรี่พาย ที่ล่าสุดทางช่องยูทูบ พิมรี่พาย ได้เผยวิดีโอ ความสุขระหว่างทาง เผยเรื่องราวระหว่างทางที่บังเอิญไปเจอสองพี่น้องคนเก็บของเก่า

คือ พี่ตี๋ พี่อ๋อง ที่แต่ละวันต้องเดินไกลนับ 10 กิโลเมตร เพื่อหาของเก่ากลับไปที่บ้าน ซึ่งจะมีพี่เฟ้อมาซื้อของเก่าที่บ้าน โดยพี่เฟ้อเล่าว่า พี่ตี๋จะเป็นคนไม่ค่อยพูด เจอหน้าก็จะยิ้มตลอด ได้เงินไปก็ยิ้ม แกจะชอบเงินแบงก์ 20 บาท สมมติขายของได้หลายร้อย

ถ้าให้แบงก์ร้อยแกจะรู้สึกเหมือนได้น้อย แต่ถ้าได้แบงก์ 20 บาทจะยิ้มเลย หลังจากนั้น พิมรี่พาย เดินทางไปที่บ้านของทั้งคู่ ได้พบกับคุณแม่ และพี่เสิร์ฐ พี่ชายคนโต รวมถึงได้ทราบข้อมูลจากเจ้าของที่ดินว่า สามพี่น้องไม่สบายเกี่ยวกับความคิด จึงไม่ค่อยพูดจามากนัก

ได้ถามอายุของทั้ง 4 คน ปรากฏว่าไม่มีใครจำอายุได้เลย ลืมกันหมด และเมื่อขึ้นไปสำรวจบนบ้าน พบว่ามีสภาพเก่ามาก พื้นไม้บนบ้านเริ่มกร่อน กระทั่ง พิมรี่พาย ออกปากให้บ้านหลังใหม่ แม่ถึงกับยิ้มแก้มปริขึ้นมาทันที จากนั้นพิมรี่พายรีบจัดการโทร

สั่งทุกอย่างเสร็จสรรพ จากนั้นพักผ่อนรอวันรุ่งขึ้น มีรถขนบ้านสำเร็จมาตั้งปลูกที่หน้าบ้านไม้หลังเดิม โดยพิมรี่พายได้บอกให้ใช้บ้านหลังเดิมเป็นที่เก็บขยะของเก่า ส่วนบ้านหลังใหม่เอาไว้นอนพักผ่อนกายา ทั้ง 4 แม่บุตรใบหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข

ขณะเดียวกันได้ซื้อรถเข็นคันใหม่สำหรับเก็บของเก่าให้ด้วย สุดท้ายเมื่อทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย พิมรี่พายถึงเวลาชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ ยอดสรุปรวม 240,000 บาท

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ