เปิดความรวยในอดีต หมวย สุภาภรณ์

เปิดความรวยในอดีต หมวย สุภาภรณ์

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ วันบันเทิง นั้นก็ได้เปิดชีวิตล่าสุดของอดีตนางร้ายชื่อดังอย่าง หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์ ที่เริ่มจากลูกคุณหนู อู้ฟู่ สู่วันที่หนี้สินพันตัว ไร้งาน-ไร้เงิน โดย วันบันเทิงได้เผยเรื่องราวชีวิตปัจจุบันผ่านช่องยูทูบเเละอินสตราเเกรมว่า

นักแสดงเจ้าบทบาทที่เคยโด่งดังในอดีต หมวยสุภาภรณ์ วันนี้ชีวิตตกต่ำถึงขีดสุด จากชีวิตลูกคุณหนูพกเงินวันหนึ่งเป็นแสนบาท เป็นดาราดังที่มีแต่คนรุมล้อม ใช้ของแบรนด์เนมหรูหรา กินไวน์ขวดเป็นล้าน จนมาถึงวันที่ครอบครัวแตกแยก พี่น้องแพแตก โดนโกงแทบหมดตัวเพราะไปค้ำประกันคนอื่น จนโดนหมายศาล ไม่มีแม้แต่เงินจะจ่ายค่าเช่าบ้าน ค้างค่าเช่าหลายเดือนจนไม่รู้ว่าเจ้าของบ้านจะไล่ออกวันไหน

อีกทั้งช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ หมวย สุภาภรณ์ ก็ได้เล่าย้อนเปิดความรวยในอดีตอดีตนางร้ายชื่อดังจนถึงขั้นที่เอ่ยปากว่ามีทุกอย่างในชีวิต ไม่มีแค่เครื่องบินส่วนตัว! โดยเธอนั้นก็ได้กล่าวว่า

โดยชีวิตก่อนหน้านี้เคยใส่รองเท้าคู่ละ 2 แสนบาท และเคยถือเงินที่เยอะที่สุดหลักหลายล้าน พอเดินเข้าไปในช้อป เขาทักเราก็ต้องซื้อ ซึ่งชีวิตเกิดมาในครอบครัวที่เรียกว่ารวย ระดับที่ไม่มีแค่เครื่องบินส่วนตัวเท่านั้น ซึ่งทุกอย่างของครอบครัวจะเป็นกงสี มีลูก 7 คนและก็มีคนใช้ 7 คน เพื่อประกบทีละคน เพราะฉะนั้นจึงไม่รู้จักคำว่าลำบากคืออะไร

ส่วนที่ก่อนหน้านี้มาเล่นละครก็ไม่ได้มาเล่นละครด้วยความลำบาก ซึ่งที่ผ่านมาคุณพ่อก็คอยเตือนตลอดว่า คนเราไม่มีอะไรยั่งยืน เกิดก็ต้องดับ อีกทั้งตอนที่ไปเมืองนอก 3 เดือนกว่า คุณพ่อก็จะแจกเงินลูกๆทุกวัน วันละ 3,000 เหรียญสหรัฐ

ภาพจาก วันบันเทิง

ภาพจาก วันบันเทิง

ภาพจาก วันบันเทิง

ขอบคุณ วันบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ