รับได้แม้จะมีลูก สามีใหม่แม่แอฟ

รับได้แม้จะมีลูก สามีใหม่แม่แอฟ

เรียกได้ว่าเเฟนคลับหลายๆคนอาจจะยังไม่รู้ถึงหน้าตาคุณพ่อชาวอเมริกันของ แอฟ ที่เป็นสามีของคุณแม่ของ แอฟ กันค่ะ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาไปดูรายละเอียดของเรื่องนี้กัน สำหรับนางเอกชื่อดังของคนนี้ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีก็ยังคงเป็นนางเอกในดวงใจของทุกคนและ แอฟ ก็ยังเป็นนางเอกที่วางตัวได้ดีมากๆอีกด้วยนะคะเพื่อนๆตั้งแต่อยู่ในวงการมาเราจะเห็นว่าไม่ว่า แอฟ ทักษอร จะต้องเจอกับดราม่าอะไรแต่เธอก็มักจะผ่านมาได้เสมอ

และ ทุกครั้งที่ แอฟ ให้สัมภาษณ์ก็ไม่เคยพูดกระทบใครเลยค่ะจะพูดในส่วนของเธอเท่านั้นอีกทั้ง แอฟ ก็ยังเป็นนางเอกที่มีลุคหวานๆเรียบร้อยๆ พูดเพราะ วางตัวดีมากๆก็ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไม แอฟ ถึงมีแฟนคลับที่รัก และ ชื่นชมเธอมากมายขนาดนี้

และ ถึงแม้คุณพ่อคุณแม่ของ แอฟ จะแยกทางกันแล้ว แต่ก็ยังทำหน้าที่พ่อและ แม่ให้กับทั้งแอฟ รวมถึงน้องสาวได้อย่างดีมากๆ ซึ่งคุณแม่ของ แอฟ ก็มีชื่อว่า คุณแม่วัจฉสา แอนเดอร์สันเราก็มักจะได้เห็นภาพของ แอฟ ร่วมภาพกับสามีใหม่ของคุณแม่อยู่บ่อยๆเลยนะคะ เรียกได้ว่า พ่อเลี้ยงชาวอเมริกันของ แอฟ คนนี้ก็อยู่ในทุกๆเรื่องราวในชีวิตของแอฟ เลยก็ว่าได้ค่ะ

ก็ยังมีคุณพ่อชาวอเมริกันคนนี้ที่คอยให้กำลังใจ และ พร้อมจะยืนอยู่เคียงข้าง แอฟ เสมอ

ในทุกๆเหตุการณ์ที่สำคัญในชีวิตของ แอฟ เราก็จะได้เห็นคุณพ่อชาวอเมริกันคนนี้ของ แอฟ ทุกครั้งและเราก็มักจะเห็นภาพที่คุณพ่อคุณแม่ของ แอฟ มักจะพาคู่ชีวิตในปัจจุบันมาเจอกันอยู่บ่อยๆอีกด้วยนะคะ เป็นครอบครัวที่อบอุ่นมาก

เราก็มักจะเห็นภาพที่คุณพ่อคุณแม่ของ แอฟ มักจะพาคู่ชีวิตในปัจจุบันมาเจอกันอยู่บ่อยๆอีกด้วยนะคะ เป็นครอบครัวที่อบอุ่นมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ