5 ลูกดาราตัวน้อย เล่นละครครั้งแรก ฝีมือสุดปัง

5 ลูกดาราตัวน้อย เล่นละครครั้งแรก ฝีมือสุดปัง

มีคุณพ่อคุณแม่เป็นถึงนักแสดงมากฝืมือแบบนี้ เหล่าลูกทั้งหลายเลยเชื้อไม่ทิ้งแถว ได้อวดฝืมือโชวืความสารถตามรอยพ่อแม่ด้วยการเล่นละครเรื่องแรกสุดปัง แถมยังทำได้ดีกันทุกคนอีกด้วย แต่องานนี้จะใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

5 น้องเรซซิ่ง

ลูกชายสุดแสบของนัดแสดงและพิธีกรสุดแซ่บอย่าง คุณแม่ แพท ณปภา ที่ยิ่งโตก็ยิ่งหล่อขึ้นเรื่อยๆ แถมครั้งหนึ่ง ถ้าใครจำได้ ในช่วง ที่น้องเรซซิ่งกำลังอยู่ในวัยกำลังซน ก็เคยได้เป็นแขกรับเชิฯในละครพีเรียดคอมมะดี้

เรื่อง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง โดยรับบทเป้น แดงซิ่ง บุตรชายสุดน่ารักของแม่ชงโค ที่รับบทโดยแม่แพทในเรื่องนั่นเอง แม้จะไม่มีบดพูด แต่การแสดงก็ไม่น้อยหน้าใคร ใส่เต็ม ไม้แพ้นักแสดงรุ่นพี่ บอกเลยว่า นักแสดงหน้าใหม่คนนี้กินขาดทุกคน

4 น้องแพนเตอร์

ลูกชายสุดหล่อของนักร้องนักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และสาว พลอย พลอยพรรณ ที่ก็ได้โชว์ฝีมือการแสดงกับละครเรื่องแรกใน เรื่อง คู่แค้นแสนรัก โดยรับบทเป้นน้อง ออก้าที่มีนักแสดงคู่จิ้นสุดฮอต ไมค์ ภัทรเดช และ มุก มุกดา ร่วมเป็นพระนางในเรื่อง และต้องบอกเลยว่า นอกจากความหล่อที่ถอดแบบคุณพ่อมาแล้ว

เรื่องความเป็นซุปตาร์ของน้องแพนเตอร์ ก็ฉายแววตามรอยคุณพ่อมาติดๆ แถมการแสดงก็ไม่เป็นสองรองใคร ทำได้ดีมากๆ จนหลายคนต้องชม และหลงรักน้องออก้าในเรื่องกันเป็นแถว เก่งไม่แพ้คุณพ่อเลยจริงๆ

3 น้องณดา

เรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ น้องณดา ลูกสาวคนโตของนักแสดงชื่อดัง กบ สุวนันท์ และ บรู๊ค ดนุพร ที่ครั้งหนึ่งได้ลงเล่นละครแฟนตาซีเรื่องแรก กับบทบาทแม่มดน้อย ในเรื่อง พ่อมดเจ้าเสน่ห์

ภาคต่อของละคร สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ที่หลายๆ คนรู้จักดี โดยหลังจากเรื่องออนแอร์ไป น้องณดาก็ได้รับคำชมมากมาย ทั้งเรื่องการแสดงและความน่ารัก เรียกได้ว่าเล่นได้สมบทบาท ฝีมือไม่แพ้คุณพ่อคุณแม่เลยหละค่ะ

2 น้องปีใหม่

ลูกสาวสุดแสบของ นางเอกสาวอย่าง คุณแม่แอฟ ทักษอร ที่ก็มีโอกาสได้เล่นละครเรื่องแรกกับละครพีเรียด วันทอง โดยรับบทเป็น พิมพิลาไลย หรือนางวันทองในวัยเด็ก ที่มีนางเอกสาวสาวอย่างใหม่ ดาวิกา มารับบทในตอนโตนั่นเอง

ซึ่งเรื่องนี้ก็เห็นถึงความพยายาม จริงจัและตั้งใจของสาวน้อยปีใหม่อย่างมาก ทำซีนทุกซีนที่น้องปีใหม่ออกนั้นเล่นได้ดีสุดๆ ทำเอาคนในทองออกปากชมจนแม่แอฟนั้นปลื้มปริ่มไม่ไหว ซึ่งหลังจากที่เรือ่งออแอร์ หลายคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าน้องปีใหม่อนาคตไกลแน่นอน

1 น้องณิริน

เก่งรอบด้านจริงๆ สำหรับลูกสาวของนางร้ายหน้าสวยอย่างแม่หนิง ปณิตา ที่ความสามารถก็ไม่แพ้คุณแม่ ทั้งเรื่องงานพิธีกร การละคร น้องณิริน ก็ผ่านมาหมด แถมยังชิมลางงานแสดงเรื่องแรกในละคร ระบำมาร

ที่คุณแม่เป็นผู้จัดเอง บอกเลยว่าเรื่องนี้บทดราม่าหนักมาก แต่น้องณิรินก็สามารถทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ตีบทแตกกระจุย น้ำตาสั่งได้ของแท้ เลยทำให้มีผลงานใหม่ออกมาเรื่อยๆ อย่างละครเรื่องตุ๊กตา ซึ่งเรื่องนี้ก้ดราม่าไม่แพ้กัน แต่น้องณิรินก็ไม่เคยทำให่ผิดหวังเลยจริงๆ เล่นดีตอนต้องปรบมือให้รัวๆเลยหละค่ะ

เรีเยบรัยง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ