7 นักแสดงหญิง กับบทนางร้าย ที่หลายคนไม่มีวันลืม

7 นักแสดงหญิง กับบทนางร้าย ที่หลายคนไม่มีวันลืม

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงที่มากความสารถสุด แถมยังตีบทแตกกระจุย ทำคนชังทั้งประเทศ งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

7 เจนิส เจณิสตา

ต้องยกให้เป็นนางร้ายสุดฮอตในตอนนี้ไปเลย สำหรับสาวเจนิส ที่เธอก็โด่งดังมาจากบทบาทนางร้ายหลายต่อหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น เมีย 2018 สามีสีทอง และ Club Friday TheSeries ตอน รักมักง่าย และล่าสุดก็ฝากตำนานบทใหม่ไว้ในละครเรื่อง เพลงบินใบงิ้ว ที่ฟาดแรงใส่รุ่นท็อป จนหลายคนแห่แชร์กันไปสนั่น เรียกได้ว่าโดนใจคนดูทั้งประเทศเลยทีเดียว

6 ใบเฟิร์น อัญชสา

นางเอกหน้าสวยคนนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่หลายคนไม่มีวันลืม กับบทบาท คาละไมด์ ในละครเรื่อง กับดักเสน่หา ที่ถือได้ว่าเป็นบทบาทแจ้งเกิดของสาวใบเฟิร์นเลยก็ว่าได้ เพราะเธอก็เล่นร้ายได้ดีสุดๆ จนทำคนดูอินไปตามๆกัน และยังคงจดจำบทบาทนี้ของเธอมาจนถึงตอนนี้ ก่อนที่เธอจะขึ้นแท่นเป็นนางเอกในเวลาต่อมา

5 ญาญ่า อุรัสยา

นางเอกแถวหน้าของเมือไทย ที่หลายคนถึงกับต้องยกนิ้วให้กับการรับบทบาทสุดหินครั้งแรกในชีวิต ในเรื่อง กลิ่นกาสะลอง ที่รับบทฝาแฝดไม่พอ ยังต้องเล่นร้ายในบทบาทของอินายซ้องปีบ หญิงสาวผู้เอาแต่ใจ จนหลายคนยังพูดถึงและเอามาทำเป็นมีมใช้กันในโซเชียลมาจนถึงตอนนี้ ซึ่งทุกคนต่างก็ชื่นชมสาวญาญ่าไม่น้อยกับการแสดงในครั้งนี้เลยหละค่ะ

4 แพร์ พิชชาภา

ถือได้ว่าเป็นดาวร้ายแถวหน้าของวงการไปโดยปริยาย สำหรับสาวแพร์ ที่ฝากฝีมือชั้นเยี่ยมไว้ในบทบาทของ พิไลย จากละครเรื่องกรงกรรม ที่หลายคนต่างหมั่นไส้กันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะสาวแพร์ก็ทำได้ดีอย่างมาก และการเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากบทบาทของพิไลยเลยก็ว่าได้ เลยส่งผลให้เธอได้รับบทดีๆมากมายมาให้ได้ชมกันจนถึงตอนนี้นั่นเอง

3 จุ๋ย วรัทยา

นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ที่เรื่องความสามารถไม่ต้องพูดถึง เพราะเธอก็รับมาแล้วทุกบทบาท รวมไปถึง บทบาทของนางร้าย ที่ได้ฝากฝีมือไว้ ในละครเรื่อง สามีตรีตรา กับบทสายน้ำผึ้ง เมียน้อยสุดร้ายกาจ ที่ไม่มีใครลืมลง และถือได้ว่าเป็นบทแจ้งเกิดสาวจุ๋ยในตอนนี้นั้นก็ว่าได้ เพราะก็ทำให้หลายคนชื่นชมเธอมาจนถึงทุกวันนี้นั่นเอง

2 ชมพู่ อารยา

ซุปตาร์ตัวแม่ของวงการที่ครั้งหนึ่งก็ฝากฝีมือที่คนไทยจำไม่ลืม กับบทบาท ฟ้า หรือ เรยา ในละครสุดโด่งดังเรื่อง ดอกส้มสีทอง ที่กลายเป็นกระแสฟีเวอร์อย่างหนักในช่วงปี 2554 กับถูกนำประโยคฮิตจากในละคร อย่าง ฟ้ารักพ่อ มาใช้กันจนถึงตอนนี้ ซึ่งการันตีได้เลยว่า บทบาทของฟ้าหรือเรยายังไม่เคยถูกลืมไปจากใจของคนไทย และส่งผลให้เธอกลายเป็นซุปเปอร์ตาร์มาจนถึงตอนนี้

1 อั้ม พัชราภา

นางเอกเบอร์หนึ่งของวงการบันเทิงไทย ที่หลายๆคนก็ยังคงจำได้ว่าเธอก็เคยรับบทร้ายมาแล้ว กับบทบาทของ อรอินทร์ ในละครยอดฮิตเรื่อง เมียหลวง จนกลายเป็นละครที่โด่งดังอย่างมากในช่วงปี 2552 ซึ่งสาวอั้มก็ทำได้ดีสมกับเป็นนักแสดงที่มากความสามารถ ทำเอาคอละครอินกันทั่วบ้านทั่วเมือง และยังถูกพูดถึงกับบทบาทนี้ แบบที่ว่าจำไม่ลืมกันเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ