แน็ก ชาลี ฉลองวันเกิด 29 ปี

แน็ก ชาลี ฉลองวันเกิด 29 ปี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนุ่มพระเอกที่ได้อยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่ยังเล็กซึ่งเขานั้นก็มักจะมีคอนเทนต์ฮาๆ มาให้ชาวโซเชียลได้ขำกลิ้งกันอยู่บ่อยๆ สำหรับดาราหนุ่ม แน็ก ชาลี อีกหนึ่งหนุ่มอารมณ์ดีที่มักจะมีคอนเทนต์สร้างเสียงหัวเราะบนโลกโซเชียล

ให้แฟนๆ ได้มีรอยยิ้มกันเป็นประจำ จนได้รับฉายาว่าเป็นเจ้าพ่อคอนเทนต์ออนไลน์ ล่าสุด มีประเด็นที่ทำให้ชาวโซเชียลฮากันอีกแล้ว เมื่อ หนุ่มแน็ก โพสต์คลิปฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 29 ปี ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @charliepotjes

แต่จุดพีคอยู่ที่การเป่าเทียนฉลองวันเกิดของเจ้าตัวที่ทำให้หลายคนถึงตะลึงไปเลย เมื่อดาราหนุ่มมัดเทียนรวมกันแบ่งเป็น 2 กำ ฝั่งหนึ่งใช้ปากเป่าปกติ ส่วนอีกฝั่งเจ้าตัวเลือกใช้วิธีอมเข้าปากไปเลย ก่อนที่ หนุ่มแน็ก จะแนบแคปชั่นบรรยายไว้ว่า

อายุ 91 แล้วววว ขอบคุณทุกคำอวยพรและทุกคนที่ส่งของมาให้นะครับ เวลาไวมากๆ ตอนถ่ายหนังเป็น เจี๊ยบ ตอนนั้น ยังอายุแค่ 9 ขวบ ตอนนี้อายุ 29 แล้ว งี้คนที่ดูหนังแฟนฉันตอนนู้น ตอนนี้ก็คง 80-90 กันแล้ว ใช่ไหมครับ หยอกๆ

ผมขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ นะครับ ปีนี้ขอให้เจอแต่สิ่งดีๆ สุขภาพดีๆ กันตลอดไปเลยนะครับ ช่วงนี้ดูแลสุขภาพกันดีๆ ด้วยนะครับ ขอให้ทุกคนมีความสุขครับผม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ