แอน ทองประสม ประกาศข่าวดี

แอน ทองประสม ประกาศข่าวดี

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ที่มากความสามรถถือว่าเป็นอีกหนึ่งหญิงแกร่งที่หลายคนยกให้เป็นไอดอลเลยทีเดียว สำหรับ แอน ทองประสม นางเอกสาวและผู้จัดคนเก่ง เพราะไม่ว่าจะหยิบจับหรือทำอะไร ทั้งงานทางด้านการแสดงหรืองานเบื้องหลัง สาวแอน

ก็สามารถทำออกมาได้อย่างดีโดยไม่มีที่ติ และถึงแม้ว่าจะอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานขนาดนี้ แต่เจ้าตัวก็แทบจะไม่เคยมีข่าวไม่ดีออกมาให้ขุ่นข้องหมองใจแฟนคลับเลยสักนิด เรียกได้ว่าเหมาะสมกับฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงที่ได้รับแบบสุดๆ

แอน ทองประสม ห่างหายจากการแสดงไปถึง 5 ปี และเธอได้กลับมาทวงบัลลังก์นางเอกอีกครั้งในละครเรื่อง กะรัตรัก ทางช่อง3 ที่ประกบคู่กับพระเอกรุ่นน้องร่วมช่องอย่าง เจมส์ จิรายุ ซึ่งตอนนี้ก็ได้ลาจอไปแล้วเรียบร้อย แต่ความน่ารักของ พี่กะรัต และน้องไอ่

ก็ยังคงอบอุ่นเสมอทั้งในจอนอกจอล่าสุด แอน-เจมส์ ก็ควงคู่ไปออกกำลังกายฟิตหุ่นด้วยกัน งานนี้ทำเอาแฟนๆ ฮือฮากันยกใหญ่ เมื่อแคปชั่นแอนระบุว่า หมอขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ คุณได้บุตรสาว โตทันมาเล่นบอลกะแม่ได้แระ

แหมมมแคปชั่นทำเอาใจหายใจหมดที่แท้แค่แซวกันเฉยๆ นี่เอง ขณะที่แฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างมาก ไอจีว่า น่ารักก คิดถึงนะคะพี่กะรัต น้องสาว

พี่กะรัตกับน้องไอ่ น่ารักกกก บุตรสาวขาสวยได้แม่เลยค่ะ โฟกัสผิดจุด เนียนจุงขาน้องไอ่ สุดๆไปเลยค่ะบุตรสาวของแม่ คิดถึงน้องไอ่ กะ พี่กะรัตนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ