ตั๊กแตน ชลดา ลุคใหม่เผยความปัง

ตั๊กแตน ชลดา ลุคใหม่เผยความปัง

เรียกได้ว่าเป็นอีกนักร้องสาวที่ตอนนี้เป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลอย่างมากโดยเธอนั้นได้หันมารักษาสุขภาพตัวเองเล่นทำเอาชาวโซเชียลตะลึงด้วยความอยากรู้กันเป็นแถว แม้ก่อนหน้านี้นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ตั๊กแตน ชลดา

จะเจอปัญหาชีวิตคู่จนกลายเป็นข่าวใหญ่โต แต่เจ้าตัวก็สามารถผ่านอุปสรรคและก้าวผ่านประเด็นพูดถึงมาได้อย่างฉลุย พร้อมทั้งเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ ลุกขึ้นมาแต่งหน้า เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัว กลายมาเป็นสาวสวยสุดแซ่บ สวยเป๊ะ

เพิ่มดีกรีความแซ่บขึ้นทุกวันเลยก็ว่าได้ เมื่อได้เห็นลูกทุ่งสาวชื่อดัง ตั๊กแตน ชลดา ออกมาโพสต์ข้อความตอบกลับรัวๆ บนเฟซบุ๊กส่วนตัว จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า เกิดอะไรขึ้นกับเจ้าตัวกันแน่ ก่อนที่ ตั๊กแตน

จะออกมาเผยเคล็ดลับที่ทำให้นน.ตัวลด 15 กิโล ภายในระยะเวลาแค่ 2 เดือนว่า นน.ลด 15 กิโลกรัม ในระยะเวลา 2 เดือน จากตอนแรก 76 ตอนนี้เหลือ 58 เคล็ดลับคุมนน.คือยังคงทานปกติ

แต่งดน้ำอัดลมกับพวกของทอด แต่ถ้างดไม่ได้ให้ค่อยๆ ลดแป้งแทน ล่าสุด ตั๊กแตน ได้ปล่อยความปังลงอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง พร้อมโชว์ความแซ่บเผยความสวยเพิ่มขึ้น เล่นเอาชาวโซเชียลนั้นต้องตะลึง

เข้ากดไลก์อย่างมากเล่นเอาไอจีแทบไม่ได้พัก งานนี้บอกเลยว่า เบาบางแล้วแซ่บเวอร์ มองมุมไหนก็เป๊ะปังทุกองศาจริงๆ ยกให้เป็นตัวแม่ในยุคพ.ศ.นี้ไปเลยค่า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ