เอส กันตพงศ์ อวดความสดใส น้องวาเลนติน่า

เอส กันตพงศ์ อวดความสดใส น้องวาเลนติน่า

และเมื่อไม่นานมานี้ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องยากที่สุดในฐานะของคนเป็นสามีและพ่อเมื่อต้องส่งภรรยาและบุตรสาวเดินทางกลับประเทศเยอรมนี เนื่องจากสถานการณ์ในช่วงนี้ ที่ประเทศไทยค่อนข้างน่าเป็นห่วงมากกว่า

จนสถานการณืเริ่มดีขึ้นก็ได้กลับมาหากันพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่บุตสาวอีกครั้งซึ่งหนูน้อยยิ่งโตยิ่งส่อแววความสวยฉายชัดขึ้นทุกวัน ต้องบอกเลยว่าน่าเอ็นดูมากๆสำหรับ น้องวาเลนติน่า บุตรสาว เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ กับภรรรยาสาวชาวเยอรมัน คริสติน่า วิงเคลอร์

ที่ต้องบอกเลยว่าชาวโซเชียลพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าน่ารักราวกับตุ๊กตาเลยทีเดียวซึ่งปัจจุบันทางด้าน เอส กันตพงศ์ ทำหน้าที่พ่ออย่างเต็มที่ก่อนที่จะกลับไปรับงานอีกครั้งและได้ย้ายพาภรรยาและบุตรสาวกลับมาใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศไทยอีกด้วย

พร้อมกับอัพเดทพัฒนาการของบุตรสาวให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ ล่าสุดทางด้าน เอส กันตพงศ์ อวดความน่ารัก น้องวาเลนติน่า หลังพาไปเที่ยวทะเล ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่า น้องวาเลนติน่า นั้นแฮปปี้ยิ้มหวานสุดๆ งานนี้ทำเอาพี่ป้าน้าอาหลงไปตามๆกันเลยทีเดียว

เห็นได้จากคอมเมนต์ในไอจีที่พูดเป็นเสียงเดียวกัน ทั้ง ฟันบน4ฟันล่าง 3 ใช่มัยเอย น่ารักๆๆๆ ตุ๊กตาน้อย ยิ้มของเจ้าหญิงน้อย สว่างไปถึงดาวอังคาร โอ้ยยยยย บุตรสาวน่ารัก สดใสมากค่า เป็นกำลังใจให้พี่หายเหนื่อยเลย เวลาเห็นรูปหนู fcหนูน่ะ วาเลนติน่า กำลังใจของพี่ ฯลฯ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ