เปิด 5 ซุปตาร์ฟันน้ำนมเป็นเพื่อนซี้

เปิด 5 ซุปตาร์ฟันน้ำนมเป็นเพื่อนซี้

สนิทกันตั้งแต่เด็ก แถมพ่อแม่ยังเป็นคนในวงการบันเทิงเหมือนกันเลยทำให้ลูกๆ สนิทได้ไม่ยาก มีโอกาสได้เจอเมื่อไหร่ รับรองติดกันเป็นตังเม ต้องบอกเลยว่าทั้งน่ารักทั้งเอ็นดู จะมีใครกันบ้างนั้น เราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 น้องปีใหม่ และ น้องมายู สองเพื่อนซี้ลูกดาราของคุณแม่แอฟ ทักษอร และ เมย์เฟื่องอารมย์ เจอกันตั้งแต่แต่ 1 เดือน จนตอนนี้โตเป็นสาวอายุได้ 7 ขวบแล้วล่ะจ้า แม้ว่าน้องมายูจะอายุมากกว่าแต่ความซี้ของทั้งคู่ก็ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง

เพราะด้วยอายุที่กำลังไล่เลี่ยกัน และพ่อแม่เป็นคนในวงการบันเทิงเหมือนกันเลย ทำให้สองสาวสนิทกันได้ไม่ยาก ล่าสุดได้มาออกรายการร่วมกัน ต้องบอกเลยว่าไม่ได้เจอกันนานแต่ความสนิทยังคงเหมือนเดิม เป็นมิตรภาพจากรุ่นแม่สู่รุ่นลูก ที่ดูแล้วทำเอาแฟนคลับ ต่างอมยิ้มไปตามๆ กันเลยล่ะจ้า

อันดับที่ 4 น้องบีน่า บรู๊คลิน และ น้องโนล่า จากคู่เพื่อนซี้รุ่นแม่สู่รุ่นลูก ต้องบอกเลยว่าก่อนที่จะมีโนล่า ความน้าหลานแก๊งนี้เคมีเข้ากันมากๆ แถมยังชอบออกมาทำกิจกรรมร่วมกันถ่ายคลิปเต้นออกสเต็ปพริ้วไหว หลังจากที่สาวเจนี่ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก อย่างน้องโนล่า

และพอได้มีโอกาสพาน้องโนล่าไปเยี่ยมหลานๆ ทั้งน้องบรู๊คลินและน้องบีน่า งานนี้บอกเลยว่าเจอกันครั้งแรกพี่บรู๊คลิน ทั้งกอดทั้งหอม เรียกได้ว่าเอ็นดูน้องโนล่ากันแบบสุดๆ

แม้ว่าปัจจุบันทั้งคู่ไม่ได้เจอกันเพราะครอบครัวฝั่งคุณแม่นานาไ ด้บินไปย้ายไปอยู่ต่างประเทศได้สักพักใหญ่ แต่เชื่อว่าความซี้ของพี่น้องคู่นี้คงไม่มีวันเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน

อันดับที่ 3 น้องเป่าเปา น้องริชา ลูกสาวสุดน่ารักของคุณแม่กุ๊บกิ๊บ และคุณแม่แอน เกิดในเวลาไล่เลี่ยกัน บอกเลยว่าเจอกันครั้งแรกน้องริชาก็หม่ำแก้มเป่าเปาซะแล้ว แถมทั้งคู่ก็น่ารัก

น่าเอ็นดูและเป็นเพื่อนซี้กันตั้งแต่เด็กๆ แม้ว่าาจะไม่ได้เจอกันบ่อยแต่ทุกครั้งที่ได้เจอกัน ต้องบอกเลยว่าน้องริชากับน้องเป่าเปาก็สนิทกันได้อย่างรวดเร็ว แถมน้องริชาและเป่าเปาก็เป็นพี่สาวคนโต งานนี้อีกหน่อยลูกสาวคนที่สองของบ้านก็คงจะสนิทตามรอยความซี้แบบพี่ๆ กันได้ไม่ยากแล้วล่ะจ้า

อันดับที่ 2 น้องมิก้า และ น้องโพธิ์ ลูกชายของสองเพื่อนซี้ที่คบหากันมานานอย่างหนุ่มชาคริต และ เรย์ แมคโดนัลด์ ที่ตอนนี้ทั้งคู่มีอายุ 40 ปีแล้ว ถ้านับเวลาจริงๆ ก็เป็นเพื่อนกันมานานนับ 30 ปี

นอกจากจะส่งความหล่อสู่ลูกชาย ก็ส่งต่อความซี้จากรุ่นสู่รุ่น แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้เจอกันนาน แต่เมื่อถึงวันเกิดของน้องโพธิ์ ก็ได้วีดีคอลมาหาอวยพรวันเกิดน้องโพธิ์ ด้วยความคิดถึง งานนี้เปิดเทอมเมื่อไหร่ ก็คงได้เจอและออกไปวิ่งเล่นด้วยกันอีกอย่างแน่นอน

อันดับที่ 1 น้องโสน และ น้องนาวา เพราะคุณพ่อคุณแม่เป็นพี่น้องร่วมวงการบันเทิง ที่มีความซี้ปึก ระหว่าง คุณพ่อมอส ปฏิภาณ และ คุณแม่อ้อม พิยดา จนถึงวันนี้ต่างคนต่างมีลูกสาว

แถมอยู่ในวัยไล่เลี่ยกันอีกด้วย จึงไม่แปลกใจที่ความซี้ของพ่อแม่จะส่งต่อมา ยังรุ่นลูก ถ้ามีโอกาสได้มาอยู่ด้วยกันเมื่อไหร่ก็มักจะออกมากิจกรรมร่วมกันเสมอ เรียกได้ว่ามิตรภาพของทั้งคู่ยังคงเหนี่ยวแน่นกันเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนเลยล่ะจ้า

ขอบคุณ ชมพู

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ