บอย ปกรณ์ กราบขอร้องพนักงานส่งพัสดุ

บอย ปกรณ์ กราบขอร้องพนักงานส่งพัสดุ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกที่มีครอบครัวที่แสนจะอบอุ่นมีแต่เสียงหัวเราะอยู่เสมอและไม่ว่าพี่น้องจะทำอะไรก็จะคอยช่วยกันซัพพอร์ตกันอยู่เสมอ สำหรับครอบครัวของพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ บุตรชายของ คุณแม่งามทิพย์

พี่ชายคนโตของ น้องๆ ที่แสนน่ารักอีกสามคน หน่อง ภัทร และ น้องวันใหม่ อย่างที่เราทราบกันดีว่าครอบครัวนี้มักมีโมเมนต์น่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้ยิ้ม และมีความสุขตามเป็นประจำ ล่าสุด (19 ม.ค.) หนุ่มบอย ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @boy_pakorn

เป็นข้อความที่ทำให้หลายคนถึงกับหัวเราะออกมาทันที เมื่อเจ้าตัวถึงกับขอร้องพี่ๆ พนง. ส่งพัสดุ ว่าถ้าเจอคุณแม่ออกมารับของ ให้บอกไปเลยว่าส่งผิดบ้าน กราบเรียนผู้ส่งพัสดุและพี่ๆ พนง.ส่งของทุกท่าน หากวันใด

ท่านมาส่งของหน้าบ้าน แล้วเจอหญิงชราตัวเล็กผมสั้นซอยบ๊อบ ออกมารับของ ให้บอกไปว่า มาผิดบ้าน แล้วกรุณามาส่งใหม่ในวันถัดไป จนกว่าจะเป็นคนอื่นออกมารับแทน หรือไม่ ให้บอกไปว่า พัสดุเป็นของนาย ธนา หรือ นายภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ อะไรก็ว่าไป

จึงเรียนมาเพื่อทราบ และกราบขอร้อง เพื่อความปลอดภัยในชีวิตของข้าพเจ้า จาก นายปกรณ์ ผู้ไม่สั่งของแล้ว ส่วนทางด้าน คุณแม่งามทิพย์ ก็ได้เผยภาพกล่องรองเท้าที่วางอยู่เต็มไปหมด

พร้อมกับแท็กไปหาบุตรชายว่า ล้น วางอีก 2 แถมเข้าห้องนอนฉัน ตามมาด้วย ข้อความที่ว่า จัดการกับหมอนี่ยังไงดี

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ