ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ตอบกลับชาวโซเชียล

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ตอบกลับชาวโซเชียล

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ป้ายแดงที่เพิ่งจะมีบึตรชายที่ได้ลืมตาดูโลกไปเมื่อวันที่ 16 มกราคม นี้ ซึ่งทั้งคู่นั้นได้ตัดสินใจที่จะไม่เปิดเผยใบหน้าของบุตรเพราะว่าเคารพสิทธิของบุตรชายเอาไว้ซึ่งก็ไม่วายที่จะมีประเด็นอีกตามเคยโดย ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ไม่ทน ตอบกลับคอมเมนต์พูดถึง หลังเพจดังแชร์ข่าวเรื่องที่ตนจะไม่เปิดเผยหน้าบุตรชายแล้วโดนคอมเมนต์พูดถึง

เจ้าตัวตอบกลับทันที ด้านชาวโซเชียลเห็นด้วยกับปุ้มปุ้ย แท็กทีมโต้กลับมือคอมเมนต์ เกิดโมเมนต์แห่งความสุดเมื่อได้เป็นคุณพ่อคุณแม่แบบเต็มตัว สำหรับ กวินท์ ดูวาล ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา หลังจากมีบุตรชายมาเติมเต็มเมื่อสาวปุ้มปุ้ยมีบุตรแล้วเมื่อ 16 มกราคม 65 ที่ผ่านมา และก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ ร่วมแสดงความยินดีด้วยเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดกลับมีเรื่องกวนใจแม่จนได้ เมื่อเพจดัง ได้นำเสนอข่าวเรื่องที่ครอบครัวของ ปุ้มปุ้ย-กวินท์ ตัดสินใจที่จะเคารพสิทธิบุตรชาย และจะไม่เผยแพร่ภาพของบุตรชาย จนกว่าบุตรจะโตและสามารถตัดสินใจเอง และตนจะเผยหน้าบุตรเมื่อได้รับการอนุญาตแล้วเท่านั้น โดยเพจดังได้นำเสนอว่า ปุ้มปุ้ย เผยสาเหตุ ทำไมไม่เปิดหน้าบุตรชายให้ใครได้เห็นตั้งแต่หลังมีน้อง เป็นเรื่องที่คิดหนัก

และทำการบ้านหนักมากเรื่องนี้ค่ะ ปุ้ยให้ความสำคัญกับสิทธิขั้นพื้นฐานที่เด็กจะได้รับจากผู้เลี้ยงดู 70% คิดว่าจะไม่มีใครได้เห็นค่ะ จนกว่าบุตรจะเริ่มมีพัฒนาการด้านตัวตน สามารถบอกความรู้สึกได้ จำเป็นต้องขออนุญาตจากบุตรก่อนค่ะ @pantipa.a ซึ่งหลังจากเรื่องดังกล่าวถูกนำเสนอออกไป ก็มีชาวโวเชียลจำนวนมาก เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า

สิ่งที่ครอบครัวป้ายแดงนี้ตัดสินใจเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว แต่ในขณะเดียวกันนั้น ก็ได้มีชาวโวเชียลรายหนึ่ง เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า เพิ่มความเครียดให้ตัวเอง ครอบครัว และ บุคคลรอบข้าง เห็นแบบนี้คุณแม่ป้ายแดงก้ไม่ทน

ตอบกลับเบาๆว่า ตัวเอง ครอบครัว และคนรอบข้าง ไม่มีใครลำบากเรื่องนี้ ทุกคนเข้าใจและให้ความร่วมมือค่ะ แต่คนที่เครียด ดูจะเป็นคนนอกมากกว่า งานนี้ทำเอาโซเชียลสนใจเรื่องนี้มาก เมื่อมีชาวโซเชียลรายอื่นๆ ที่มีความคิดเหมือนกับสาวปุ้มปุ้ย ต่างเข้ามาคอมเมนต์ติดเตียนรวมถึงเข้ามาว่า ชาวเโซเชียลที่มาแสดงความคิดเห็นในครั้งนี้ด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ