มะนาว ศรศิลป์ เปิดใจกลับมาคุย กวินทร์

มะนาว ศรศิลป์ เปิดใจกลับมาคุย กวินทร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ได้จัดสินใจเลิกกันไปซึ่งหลังจากเลิกกับแฟนหนุ่มผู้รักษาประตูทีมชาติไทย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ดาราสาวหน้าหวาน มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ยังไม่มีวี่แววจะมีความรักครั้งใหม่สักที ล่าสุด ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ มีโอกาสได้อัพเดตความรัก เจ้าตัวรับมีคนคุยๆ แล้ว ก่อนจะแง้มให้ฟังว่าไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น หนุ่มกวินทร์ แฟนเก่านั่นเอง

ส่วนจะมีโอกาสลุ้นรีเทิร์นไหมให้เป็นเรื่องอนาคต นอกจากนี้ สาวมะนาว ยังเผยถึงโมเมนต์ดีต่อใจกับภาพสวมกอดให้กำลังใจฝ่ายชายในงานพ่อให้ฟัง ช่วงที่ไปเรียนอยู่ที่อังกฤษมีหนุ่มๆ มาจีบบ้างไหม ตอนเรียนนาวคิดว่าไม่มีใครกล้าจีบเพราะเราโตสุดอ่ะ อายุเยอะสุด เขาก็จะแบบมองเราเป็นเจ๊ป่ะ ออกแนวจะดูแลส่วนใหญ่

บางคนอาจจะเรียกนาวพี่ชายด้วยซ้ำเพราะนิสัยเราแมนมาก ไม่มีใครจีบ ทั้งในห้องก็ไม่มีคนจีบ เดินไปไหนก็ไม่มีใครจีบ เราอาจจะไม่ออกไปเที่ยวเจอคนด้วยแหละเลยไม่มีใครมาจีบ ตอนนี้สถานะยังโสดอยู่ มันก็มีคนคุยบ้างค่ะ ชีวิตมันต้องมีกำลังใจเนอะเรื่องนี้ นิดหนึ่งอะไรอย่างเนี้ยค่ะ คือมีคนคุยมากขึ้น หมายถึงว่าโอเคไปในทิศทางเดียวกัน

แต่ยังไม่ได้มีแฟน ยังคิดว่ายังไม่อยากที่จะเรียกว่าแฟน หรือว่ามีแฟนอีกครั้ง คือโอเคเราเคยคบกับคนเก่าก็นานพอสมควรอะไรอย่างเงี้ยค่ะ สวยโสดให้ผู้ชายโกรธเล่น หัวเราะ ต้องอย่างนั้น ไม่ๆ เราแค่คิดว่ามันยังสนุกกับการใช้ชีวิตตัวคนเดียวอยู่ มันยังทำอะไรได้หลากหลายอย่างที่เราคิดว่าถ้าเรามีเราต้องคาดหวังแบบนี้ แต่พอเราไม่มีเราไม่คาดหวังอะไรเลย

ก็คือใช้ชีวิตสนุกของเราไปก่อน แล้วก็ทำงานให้เต็มที่ หลายคนลุ้นอยากให้คู่เรากลับมาคบกันใหม่ มีคนคิดแบบนี้เยอะเหมือนกัน แล้วเรารู้สึกว่าโอเคยังไม่ต้องกดดันเรา มันดีอย่างที่เราถอยออกมาคนละก้าว เราคบกันมาตั้งแต่ตอนเด็กอ่ะ พูดแล้วเก็บอาการไม่อยู่ ถอยมาเรียนรู้ว่าตัวเองอยากทำอะไร

อีกคนอยากทำอะไร ถอยออกมาก่อนเพื่อให้รู้ตัวเองมากขึ้น แต่ไม่เป็นไรกำลังใจเรายังมีซึ่งกันและกัน เป็นเพื่อน เป็นคนรู้ใจกัน อันนี้ก็ว่าไปอีกอย่างรอฟังการขยับสถานะเป็นแฟน จะเร็วๆ นี้ไหม อาจจะต้องแบบรอก่อนอะไรอย่างนี้ เพราะว่าตอนนี้ชอบทำงานมาก งานที่ไทยก็คือเยอะมากค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ