ชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือ เปิด 5 คนดัง ทำอะไรก็ผิด

ชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือ เปิด 5 คนดัง ทำอะไรก็ผิด

เหล่าคนดังหลายคนในวงการบันเทิงที่ช่วงแรกๆได้รับคำชื่นชมจากแฟนๆมาโดยตลอด แต่วันหนึ่งชีวิตกลับพลิกผัน เกิดประเด็นดราม่าขึ้น จนกลายเป็นว่ามีแต่ข่าวด้านลบออกมาจนถึงตอนนี้ งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

5 เจนนี่ รัชนก

กลายเป็นสาวที่ถูดพูดถึงในโลกออนไลน์อยู่ตลอดเวลา สำหรับนักร้องสาวเสียงใส เจนนี่ ได้หมด ถ้าสดชื่น ที่หลังจากหลังจากมีข่าวเรื่องเบี้ยวค่าตัวอดีตนักร้องในค่ายจนเป็นเรื่องราวใหญ่โต

ลามมาจนถึงเรื่องที่เธอเลิกรากับคนรักเก่าและเริ่มต้นคบหากับ ยิว ฉัตรมงคล และข่าวลือเรื่องตั้งท้องที่เป็นความจริง จนทั้งคู่ได้เข้าประตูวิวาห์ในที่สุด เรียกได้ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา กระแสของสาวเจนนี่ยังมาแรงอย่างต่อเนื่องเรื่อยๆเลยหละค่ะ

4 กระต่าย พรรณิภา

กลายเป็นระเด็นร้อนขึ้นมาในทันที เมื่อช่วงต้นกลางปี 63 ที่ผ่านมา หลังจากคนจับสังเกตว่าสาวกระต่ายนั้นมีน้ำมีนวลขึ้นราวกับคนตั้งท้อง จนมีข่าวลือว่าเธอมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้จัดการส่วนตัว

อย่าง ครูไพบูลย์ แสงเดือน จนในที่สุด ทั้งคู่ก็ออกมาแถลงข่าวยอมรับว่าได้มีน้องด้วยกันจริง แต่ยังไม่จบเท่านั้น เมื่ออดีตภรรยาของครูไพบูลย์ออกมาแฉเรื่องราวเมื่อ 3 ปี ก่อน

จนเกิดประเด็นขึ้น และมีการฟ้องร้องกันมาจนถึงตอนนี้ ส่วนสาวกระต่ายก็ยังคงได้รับคำวิพากษวิจารณ์จากชาวโซเชียล และตกเป็นข่าวอยู่เรื่อยๆเช่นเดียวกัน

3 ซาร่า คาซิงกินี

คุณแม่สุดสตรองอย่างสาวสวย ซาร่า คาซิงกินี ที่หลายๆคนรู้จักเธอจากข่าวเรื่องตั้งท้อง และมีลูกชายกับพระเอกหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ เมื่อ 6 ปีก่อน จนได้รับกำลังใจอย่างมากมายในฐานะแม่เลี้ยงเดี่ยว

และทำหน้าที่แม่น้องแม็กซ์เวลและได้รับความช่วยเหลือจากหนุ่มไมค์มาโดยตลอด จนล่าสุดมีข่าวว่าสาวซาร่า ไม่ยินยอมให้หนุ่มไมค์มีสิทธิ์ปกครองบุตรโดยชอบธรรม จนต้องขึ้นศาลฟ้องร้องกันไปมา ซึ่งในขณะนั้นก็

เธอก็ได้ตั้งท้องกับแฟนใหม่อีกด้วย แต่แล้วเธอก็กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวลูกสอง เพราะเลิกรากับคนรักใหม่อีกครั้ง พอถึงตอนนี้เรื่องราวทั้งหมดจบลง แต่เธอก็ยังอยู่ในสายตาของชาวโซเชียลมาตลอดเลยหละค่ะ

2 แมท ภีรนีย์

กลายเป็นประเด็น ร้องแรงอยู่ช่วงหนึ่งของนางเอกสาวที่ไร้ข่าวเสียหายมาตลอด แต่หลังจากที่เธอตกเป็นข่าวมือที่สาม ของแฟนหนุ่มนักธรุกิจอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ และอดีตภรรยาอย่างสาว แอฟ ทักษอร

ก็มีเสียงวิพากษ์วิขจารณ์เธอมาจนถึงตอนนี้ จนช่วงที่ออกมาให้สัมภาษณ์ก็ถูกโจมตีอย่างหนัก เพราะมีท่าทีและนำเสียงในตอนสัมภาษณ์ที่ไม่เหมาะสม จนเจ้าตัวต้องออกมาร่ำไห้ขอโทษกับพฤติกรรมดังกล่าว และตั้งใจทำงานพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง แต่เหตุการณ์ในครั้งนั้นก็ทำเอาหลายคนมองเธอไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

1 แต้ว ณฐพร

นางเอกสาวขวัญใจใครหลายๆคน ในช่วงแรก ที่ไร้ข่าวเสียหายมาตลอดเช่นเดียวกัน แต่หลังจากที่เลิกรากับคนรักเก่าที่คบหากันมานานกว่า 14 ปีไป เธอก็ถูกจับตามอง

เพราะมูพออนไวคบคนใหม่ในเวลาไม่กี่เดือน รวมไปถึงลุคของเธอที่เปลี่ยนมาเป็นสาวแซ่บ ก็ทำเอาหลายคนนั้นไม่ถุกใจอย่างแรง มองว่าเธอเปลี่ยนไปเป็นคนละคน และมีข่าวออกมาเป็นว่าเล่น จนล่าสุดเธอกก็ออกมาเปิดใจว่าท้อกับคำวิจารณ์ทั้งหลาย แต่ก็พยายามเข้าใจ และมองว่าหลายคนยังไม่รู้จักเธอดีพอก็เท่านั้นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ