สาวแก้เผ็ดแฟนเก่าแบบแสบๆ หลังถูกนอกใจ ลั่น ต้องจดจำไปตลอดชีวิต

สาวแก้เผ็ดแฟนเก่าแบบแสบๆ หลังถูกนอกใจ ลั่น ต้องจดจำไปตลอดชีวิต

เจด บัตเตอร์ส สาววัย 23 ปี ได้โพสต์วิดีโอการแก้เผ็ดแฟนเก่าสุดจี๊ดลงบนติ๊กต็อก ที่เชื่อว่ามันจะสร้างความรำคาญให้เขาไม่มากก็น้อย และเขาจะต้องจดจำเธอไปตลอดชีวิต

โดยสาเหตุของความแค้นครั้งนี้เกิดจาก เมื่อเดือนก่อน เธอได้เล่นเกมบน Apple Watch ของแฟนเก่า และบังเอิญเห็นข้อความของผู้หญิงคนอื่นปรากฏบนหน้าจอ เธอจึงจับได้ว่าเขากำลังนอกใจ เมื่อถูกจับได้คาหนังคาเขา เขาก็สารภาพและยอมรับผิดอย่างรวดเร็ว

แต่เพื่อเป็นการสอนบทเรียนเรื่องความซื่อสัตย์ เธอจึงตัดสินใจที่จะลงมือทำอะไรบางอย่าง เป็นการเล่นตลกเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ไม่เป็นอันตราย เนื่องจากเธอไม่ต้องการทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่ และเกิดความเสียหายทางอาญาโดยเธอใช้เงินจำนวน 20 ดอลลาร์ ไปซื้อกากเพชรหลากหลายสีจำนวน 82 หลอด จากนั้นก็อ้างแฟนเก่าว่า เธอจะเข้าไปเก็บของภายในบ้าน ระหว่างที่เขาอยู่ที่ทำงาน

เมื่อเดินทางไปถึงบ้านของแฟนเก่า เธอก็ดำเนินตามแผนการ รีบเทกากเพชรทั้งหมดลงในสิ่งของ ไม่มีสิ่งไหนรอดพ้นสายตาของเธอ ทั้งเตียง เสื้อผ้า รองเท้า ยาสีฟัน และอีกมากมาย และเชื่อว่ามันจะสร้างความรำคาญให้กับเขาได้ไม่น้อย

โดยเธอยังกล่าวว่า ฉันรู้ดีว่า ประกายระยิบระยับของมันจะสร้างความรำคาญได้อย่างไร ฉันคิดว่าควรละเลงมันให้ทั่ว ฉันอดยิ้มไม่ได้เมื่อนึกถึงเรื่องนี้ มันจะหลอกหลอนเขาไปนานหลายปีเลยทีเดียว

ขอบคุณที่มา nypost, TikTok

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ