โจรขับรถตามประกบ กระชากสร้อยกลางวันแสกๆ หน้าป้อมตำรวจ

โจรขับรถตามประกบ กระชากสร้อยกลางวันแสกๆ หน้าป้อมตำรวจ

เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น.ของวันที่ 18 มกราคม 2565 พ.ต.ท.วุฒิชัย ทวีกาญจนวัฒน์ รอง ผกก.สส.สภ.กระทุ่มแบน พร้อมด้วย ร.ต.อ.ชาญธนพัฒ สะลีมาสกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนฯ เข้าตรวจสอบเหตุชิงทรัพย์บริเวณสี่แยกวัดเกษตรพันธาราม (แยกแคราย) หมู่ที่ 2 ต.แคราย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

โดยพบผู้เสียหายคือ นายเสวก ผาสุกรรม อายุ 54 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน 45/1 หมู่ที่ 1 ต.หนองปลาไหล อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ยืนอยู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยบริการประชาชนตำบลแคราย เพื่อรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนและสอบสวนฯ

โดยนายเสวกฯ ผู้เสียหายบอกว่า ทรัพย์ที่คนร้ายได้ไปเป็นสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท 1 เส้น กับพระเลี่ยมทอง 1 องค์ เป็นเหรียญหลวงพ่อทองอยู่ วัดหนองพะอง รุ่นศิษย์สร้างถวาย ราคาอยู่ที่องค์ละประมาณ 4,000 ถึง 4,500 บาท ส่วนพฤติการณ์ของคนร้ายนั้น

ขณะที่ตนเองขับรถจักรยานยนต์มาจอดรอจังหวะเพื่อจะขับผ่านสี่แยกไฟแดง คนร้ายเป็นชาย 1 คน ขับรถจักรยานยนต์ตามหลังมาจอดประกบข้างด้านซ้ายของรถตน แล้วก็กระชากสร้อยคอของตน ก่อนที่จะเลี้ยวรถไปทางด้านซ้ายแล้วขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ซึ่งตนได้พยายามที่จะขับตามไปแล้วแต่ไม่ทัน จึงได้วกกลับมาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่หน่วยบริการประชาชนตำบลแคราย ที่ตั้งอยู่ตรงสี่แยกตรงข้ามกับจุดที่ตนเองถูกกระชากสร้อย ให้ช่วยติดตามคนร้าย โดยรูปพรรณของคนร้ายอายุประมาณ25ปีใส่เสื้อลายสก๊อตพื้นขาวลายสีฟ้า กางเกงยีน สวมหมวกกันน๊อคสีเทาขี่รถจยย.ฮอนด้าเวฟเวฟไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

เบื้องต้นมีคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพขณะคนร้ายก่อเหตุไว้ได้ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนฯ ก็ได้กระจายกำลังกันลงพื้นที่ติดตามเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย เพื่อจับกุมตัวมาให้ได้โดยเร็วที่สุด เนื่องจากคนร้ายมีพฤติการณ์ก่อเหตุกลางวันแสกๆ อีกทั้งยังไม่เกรงกลัวต่อการกระทำผิดกฎหมายบ้านเมืองแต่อย่างใดทั้งสิ้น

ข่าวโดย ชูชาต แดพยนต์ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดสมุทรสาคร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ