สาวขอหย่า หลังแต่งงาน 1 วัน เหตุสามีผิดสัญญาที่ให้กันไว้

สาวขอหย่า หลังแต่งงาน 1 วัน เหตุสามีผิดสัญญาที่ให้กันไว้

เจ้าสาวที่ใช้นามแฝงว่า Give Him Till February ได้อธิบายเหตุผลลงในคอลัมนิตยสารหนึ่ง ว่าทำไมเธอถึงต้องการหย่า เพราะสามีได้ขัดความปรารถนาของเธอในงานแต่งงานพร้อมทำลายวันวิวาห์ที่ควรจะชื่นมื่นไปอย่างไม่เหลือชิ้นดี

โดยหญิงสาวรายนี้เล่าว่า เธอแบ่งหน้าที่การเตรียมงานกันอย่างชัดเจน แต่เธอขอร้องสามีว่า กฎที่เข้มงวดเพียงอย่างเดียวที่เธอวางไว้ก่อนงานแต่งงานคือ เธอไม่ต้องการให้สามีละเลงเค้กที่ใบหน้าของเธอ

เธอกล่าวว่า ฉันไม่เคยสนใจเรื่องการแต่งงานมาก่อน แต่ก็ไม่ได้ต่อต้าน ดังนั้น เมื่อแฟนขอแต่งงานในปี 2563 ฉันก็เลยตัดสินใจตอบตกลง แต่คำขอเดียวที่ฉันมีสำหรับงานแต่งงานคือ อย่านำเค้กแต่งงานมาละเลงหน้าเด็ดขาด

ด้วยความที่เป็นคนมีเหตุผล ฉันก็คิดว่าเขาคงไม่ทำ แต่เมื่อถึงวันแต่งงานเขากลับจับที่ด้านหลังศีรษะของฉัน จากนั้นกดลงไปในเค้กแต่งงาน ฉันรู้ว่าเขาวางแผนจะทำแบบนี้ไว้นานแล้ว เพราะหลังจากเค้กเละก็มีคัพเค้กมากมาย เป็นตัวสำรอง หญิงสาวบอกกับสามีของเธอทันทีว่า เราเลิกกันเถอะ และรีบออกจากงาน

อย่างไรก็ตาม เธอถูกระดมโทรหาจากครอบครัวและเพื่อน พร้อมทั้งขอร้องให้เธอให้โอกาสเขาอีกครั้ง พวกเขากล่าวว่าฉันแสดงปฏิกิริยามากเกินไป ปัญหาของฉันไม่ได้ใหญ่ขนาดนั้น ฉันรู้สึกอึดอัดมาก เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อหลายปีก่อน ฉันก็มีอาการแพนิก ทำให้รู้สึกตื่นตระหนกอย่างยิ่งเมื่อถูกจับกดหัวไปในเค้ก

พวกเขาย้ำกับฉันว่า ฉันรักผู้ชายคนนั้น แม้ว่าตอนนี้ฉันจะไม่รู้สึกอย่างนั้นเลย แต่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันด้วยความมั่นใจว่า ฉันกำลังทำผิดพลาดอย่างมหันต์ ซึ่งฉันสงสัยว่าพวกเขาพูดถูกหรือไม่

ทางด้าน เจนี เดสมอนด์ แฮร์ริส เจ้าของคอลัมน์ให้คำแนะนำที่มีค่าแก่ผู้หญิงคนนี้เกี่ยวกับการทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเธอทุกคนบอกว่าคุณกำลังทำผิดพลาด แต่พวกเขาไม่ใช่คนที่ต้องตื่นมาทุกวันกับผู้ชายคนนี้เหมือนคุณ

ดังนั้น คุณต้องฟังตัวเองเท่านั้น ฉันคิดว่าสิ่งที่เขาทำคือการไม่เคารพ ไม่ให้เกียรติ และไม่นึกถึงความปรารถนาของคุณ จงระลึกไว้เสมอว่าคนที่คุณรักคนไหนที่ดูเหมือนจะไม่เห็นคุณค่าความสุขของคุณ ซึ่งคำแนะนำของฉันคือการหย่าร้างกันก็ดูเป็นคำตอบที่ดี

ขอบคุณที่มาจาก Mirror

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ