ช่างปูนสาวเจอดราม่า เหตุแต่งหน้า ต่อเล็บไปทำงาน

ช่างปูนสาวเจอดราม่า เหตุแต่งหน้า ต่อเล็บไปทำงาน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ฮันนาห์ อุดดีน สาววัย 18 ปี จากเมืองโคเวนทรี ประเทศอังกฤษ ต้องเจอกับดราม่า เมื่อมีหลายคนออกมากล่าวหาว่า เธอเป็นพวกชอบเรียกร้องความสนใจ

โดยเรื่องราวทั้งหมดเกิดจาก ฮันนาห์ได้โพสต์คลิปที่เธอแต่งหน้าและต่อเล็บไปทำงานที่ไซต์ก่อสร้าง ซึ่งหลายคนมองว่า ทำไมต้องแต่งสวยแบบจัดเต็ม ทั้ง ๆ ที่ทำงานในไซต์ก่อสร้างด้วย หรือ เธอแค่อยากสร้างภาพล

ต่อมา ฮันนาห์ได้ออกมาตอบกลับว่า การที่เธอแต่งหน้าและต่อเล็บ มันไม่ได้ส่งผลให้เธอต้องเลิกทำงาน พร้อมกล่าวว่า ถ้าเธอดูดีแล้ว เธอก็จะรู้สึกดี และมันก็จะส่งผลให้เธอทำงานออกมาได้ดี

สาเหตุที่ฮันนาห์สนใจด้านการก่อสร้าง เพราะเธอมีคุณพ่อเป็นแรงบันดาลใจ โดยคุณพ่อเป็นทั้งช่างก่ออิฐ ช่างปูน และนักออกแบบตกแต่งภายใน เธอมักจะติดตามคุณพ่อไปทำงานตั้งแต่เด็ก ๆ ดังนั้นเมื่อเติบโตขึ้น เธอจึงเลือกเรียนต่อในหลักสูตรการก่อสร้าง ในตอนแรก มีหลายคนรู้สึกตกใจ เพราะมันยากที่จะเชื่อว่า จะมีผู้หญิงอยากทำงานแนวนี้ ทั้งดูยากและดูเป็นงานของผู้ชาย อย่างไรก็ตาม ฮันนาห์ก็ไม่ยอมแพ้ เธอมีความตั้งใจอย่างแน่วแน่เพื่อพิสูจน์ให้คนเห็นว่าเธอเองก็ทำได้

โดยฮันนาห์มักแบ่งปันเรื่องราวการทำงานลงบนโซเชียลเสมอ ทำให้เธอได้รับความเห็นมามากมาย บางคนก็ให้การสนับสนุน บางคนก็พูดจาดูหมิ่น โดยเฉพาะจากพวกผู้ชาย แต่เธอก็ไม่ปล่อยให้ความเกลียดชังเหล่านั้นมารบกวนจิตใจ และเธอก็จะยังคงยึดมั่น แต่งหน้า ทำเล็บ ไปทำงานต่อไป

ฮันนาห์

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ