7 ดาราคนดัง พ่อแม่อยากให้มีหลาน

7 ดาราคนดัง พ่อแม่อยากให้มีหลาน

อยากมีหลานไว้อุ้มแล้ว เปิด 7 ดาราคนดัง พ่อแม่อยากให้มีหลาน หลังจากแต่งงาน ก็ยังไม่มีหลานให้อุ้มสักที บางคนโสดมานาน จนคนเป็นพ่อเป็นแม่ต้องเอ่ยปากว่าอยากอุ้มหลานเต็มแก่กันแล้ว ถึงขั้นยอมจ่ายเงินให้มีหลานกันเลยทีเดียว จะมีใครกันบ้าง เราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ หลังจากคบหากันมานานกับแฟนสาวอย่างน้องไบร์ท แต่ก็ยังไม่มีหลานให้คุณแม่โอ๋อุ้มซักที จนพี่น้องมีหลานให้คุณแม่กันหมดแล้ว แต่เหลือลูกชายคนนี้นี่แหละยังไม่มีซักที

ซึ่งล่าสุดทำเอาหนุ่มโต๋ถึงกับเสียอาการเมื่อโดนคุณแม่หลอกพาไปหาหมอเพื่อเตรียมพร้อมมีเบ๋บี๋นั่นเอง คุณแม่ถึงกับเอ่ยปาก ว่าจะจ่ายเองทั้งหมด อายุเยอะแล้วรีบอย่างมีหลานอุ้ม เรียยกได้ว่ากลายเป็นคุณแม่สายเปย์ ที่อยากจะอุ้มหลานมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 6 บอย ปกรณ์ โสดมานาน จนอยากมีคนรู้ใจ งานนี้ทำเอาคนเป็นแม่อดห่วงลูกชายเป็นพ่อพวงมาลัยลอยไปลอยมาไม่ได้ จนต้องออกมาแอบบ่นว่าอยากให้หนุ่มบอย แต่งงานเสียที เพราะคุณแม่อยากจะอุ้มหลานแล้ว

แต่ล่าสุดหนุ่มบอยออกมายอมรับว่า แอบศึกษาดูใจกับสาวเฟย์ พรปวีณ์ แถมหวานลงโซเชียล จนน้ำตาลจะหมดถุงกันเลยทีเดียว งานนี้จะมีลุ้นกันหรือไม่เราก็ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

อันดับที่ 5 จ๊ะ นงผณี เปิดตัว เจอกับแม่สามีครั้งแรกอย่างเป็นทางการ พร้อมเล่าเหตุการณ์วันที่เจอบอกได้คำเดียวว่า บันเทิงแน่นอน ทำเอาคนเป็นแม่เขินหนัก จนบอกว่ายินดีต้อนรับลูกสะใภ้มาบ้านนั่นเอง

ก่อนที่สาวจ๊ะ เปิดคำถามกับแม่สามีว่าอยากมีหลานหรือไม่ แต่มีหรือว่าที่แม่สามีจะบอกว่าไม่อยาก แถมยังแง้มว่า อยากมีหลานอุ้มแล้ว ขอให้หน้าเหมือนนักร้องจ๊ะดีกว่า เเก้มเยอะดี งานนี้ยังคงต้องลุ้นกันต่อไปจ้า ว่าสาวจ๊ะ จะมีหลานให้คุณแม่อุ้มเร็วๆนี้หรือไม่

อันดับที่ 4 กรีน อัษฎาพร หลังจากที่คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มธันวา ยอมรับว่าเขินหนักมากเมื่อแม่ว่าที่สามีเอ่ยปาก อยากอุ้มหลานแล้ว แถมหนุ่มธันวายังอ้อนบอกว่าอยากได้ลูกสาว ซึ่งสาวกรีนเองก็อยากได้ลูกชาย

ซึ่งสาวกรีนเองยังวางแผนอนาคตเตรียมฝากไข่ไว้แล้ว หมดปัญหาเรื่องอายุมากแล้วจะมีลูกยาก พร้อมยอมรับมีคุยเรื่องแต่งงานกับแฟนหนุ่มไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ว่าในอนาคตจะเป็นอย่างไร เราก็ต้องรอติดตามงานวิวาห์ของทั้งคู่ในอนาคตกันเลยจ้า

อันดับที่ 3 จ๊ะจ๋า พริมรตา เอาไปเลยเงินล้านหลังจากมีหลานคนแรก ที่ตั้งแต่ แต่งงานบอกเลยว่าชีวิตแฮปปี้มีความสุข สาวจ๊ะจ๋า ยังยอมรับว่า อยากมีลูก แต่ว่าตอนนี้ขอปล่อยเป็นเรื่องธรรมชาติ

ยังไม่พึ่งเทคโนโลยีช่วย ทางคุณแม่ของทั้ง 2 ฝ่าย ยังเปรยอีกว่า ถ้ามีหลานจะให้าจะสมทบทุนให้เงินล้าน แถมจะยกทองที่มีทั้งหมดให้หลานคนแรกอีกด้วย

อันดับที่ 2 ซี ศิวัฒนอันนี้เป็นแม่ยายที่ออกปากถามหาหลานเป็นที่เรียบร้อย แต่เห็นเพื่อนมีแล้วก็อยากจะมีบ้าง ยอมใจอ่อนเตรียมมีทายาทให้ได้ออกมาวิ่งเล่น รอลุ้นทายาททุกวัน แถมสาวเอมมี่ยังเตรียมความพร้อมการเป็นแม่ ใช้เทคโนโลยีเป็นตัวช่วยเสริม ถ้าติดเมื่อไหร่ก็พร้อมที่จะดูแลในทันที

อันดับที่ 1 แดน วรเวช ดานุวงศ์ เรียกได้ว่าเป็นดาราที่ทำให้หนุ่มๆอกหักทั้งประเทศกันเลยทีเดียว หลังจากคบหาดูใจกับดาราสาวแพตตี้มายาวนาน จนเพื่อนๆ รุ่นราวคราว

เดียวกันก็แต่งงานมีครอบครัวกันไปหลายคน ซึ่งทำให้คุณแม่ของหนุ่มแดนอยู่เฉยไม่ได้ ออกปากกับลูกชายว่า แม่อยากอุ้มหลานไม่ไหวแล้ว แถมหนุ่มแดนยังเคยออกมาลั่นวาจา อยากมีลูกสัก 11 คน งานนี้ทำเอาสาวแพทตี้เขินจนหน้าแดงกันเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ