8 หนุ่มคนดัง รักเเฟนที่สุดเเห่งปี

8 หนุ่มคนดัง รักเเฟนที่สุดเเห่งปี

8 หนุ่มคนดัง รักเเฟนที่สุดเเห่งปี เป็นธรรมดาของคนอินเลิฟ ทั้งขยันโพสต์ทั้งขยันบอกความรู้สึกกับคนรักอยู่ตลอด ยิ่งเวลาอยุ่ด้วยกันยิ่งสวีตหวานหนักมาก

จะมีหนุ่มคนไหนกันบ้าง ไปชมกันจ้า

อันดับที่ 8 บอย ปกรณ์

เรียกได้ว่ากลายเป็นหนุ่มครั่งรักคนล่าสุดเลยก็ว่าได้ สำหรับ หนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เหตุเพราะเพิ่งลงภาพสาวเฟย์ พรปวีร์ ฉลองวันคล้ายวันเกิดล่วงหน้าไปแบบสุดฟินในสตอรี่ไอจีไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เเถมถัดมาหนุ่มบอยยังจัดให้อีกชุดใหญ่ลงภาพสาวเฟย์อีกครั้งแถมคราวนี้จัดในหน้าไทม์ไลน์ไอจีของตัวเองเลยทีเดียวถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการว่าผู้หญิงคนนี้สำคัญต่อใจ

อันดับที่ 7 ตูมตาม ยุทธนา

รับบทเป็นคนคลั่งรักเเล้วหนึ่ง สำหรับตูมตาม ยุทธนา ที่พอ เปิดตัวว่านักแสดงสาว อาหลี อัฐริญญา อึ้งศิลป์ศรีกุล คือคนที่กำลังคบหาดูใจอยู่ในตอนนี้ ซึ่งหนุ่มตูมตาม ก็กลายเป็นคนคลั่งรักไปทันที โดยตูมตามนั้นก็ยอมรับเเต่โดยดีว่าคลั่งรักเเฟนสาวมากจริงจังถึงขั้นเเต่งงานเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 นิกกี้ ณฉัตร

พบกันรักในรายการทางยูทูป แถมยังแอบมอง ๆ ฝ่ายหญิงตั้งแต่ในซิทคอมที่เล่นด้วยกัน แต่ตอนนี้หัวใจของหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร ชุ่มฉ่ำแล้ว เมื่อสาว ก้อย อรัชพร ยอมเปิดใจจนตอนนี้ทั้งคู่กลายเป็นขวัญใจของ FC ที่เรียกหนุ่มนิกกี้ว่านายน้อย และเรียกสาวก้อยว่านายหญิง ส่วนเรื่องความหวานไม่ต้องพูดถึง เพราะไม่มีวันไหนที่ไม่หวาน

อันดับที่ 5 ตงตง กฤษกร

คู่รักสายยูทูปเบอร์ สำหรับ ตงตง กฤษกร" และ "เบสท์ รักษ์วนีย์" ลูกสาวสุดหวงของ "สมรักษ์ คำสิงห์" แม้ช่วงแรกที่เปิดตัวจะเจอดราม่าในความสัมพันธ์ แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคของคู่นี้ เพราะตงตงและเบสท์ก็เดินหน้าสาดความหวานกันรัวๆ ชอบทำเซอร์ไพรส์ให้แก่กันเสมอ แถมคู่นี้ก็ชัดเจนในความรัก อยู่ในโหมดคลั่งรักให้กันตั้งแต่เริ่มแรก จนทุกวันนี้ก็ยังมีโมเมนต์น่ารักมาให้แฟนคลับได้ฟินกันอยู่เสมอ

ตงตงเบส

อันดับที่ 4 ก็อต อิทธิพัทธ์

ด้านพระเอกหนุ่ม ก็อต อิทธิพัทธ์ ที่ใช้ความพยายาม ความอดทน และการรอคอย กว่าจะคว้าหัวใจนางเอกสาว ริชชี่ อรเณศ มาครองได้สำเร็จ หลังจากทั้งคู่ยอมเปิดตัว หนุ่มก็อตก็แจกจ่ายความหวานอินฟินเวอร์ทั้งในโซเชียลและรายการต่าง ๆ ที่เค้าไปให้สัมภาษณ์ และที่สำคัญคู่นี้ยิ่งคบยิ่งปัง เพราะงานคู่เข้ารัว ๆ เลยทีเดียว

อันดับที่ 3 หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์

ตอนที่หนุ่ม หน่อง ธนา เปิดตัวว่าคบกับสาว แพรวา ณิชาภัทร อาจจะดูตะกุกตะกัก แต่หลังจากเวลาผ่านไป จากหนุ่มดูขี้อายกลายเป็นหนุ่มคลั่งรักเหมือนกัน เพราะลงรูปคู่รัว ๆ แต่ชอบแซวแฟนสาว ซึ่งคู่นี้อาจจะหวานบ้าง ฮาบ้าง แต่สุดท้ายกันสัมผัสได้ถึงอานุภาพความรักที่ทั้งคู่มีให้กัน

อันดับที่ 2 เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี

ต่อกันที่คู่รักเจ้าของคำเรียก ลิง-ลุง อย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ และนางเอกสาวคนสวย ใหม่ ดาวิกา ที่หวานกันสุดพลังอีกคู่ แถมยังขยันอวดช็อตโรแมนติกสาวใหม่กลางไอจีอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งหากจะเรียกว่าเป็นคนคลั่งรักก็คงไม่ผิด เพราะหากมีเวลาว่างตรงกันหนุ่มเต๋อไม่พลาดเจอกับสาวใหม่เสมอ

อันดับที่ 1 ณเดชน์ คูกิมิยะ

หากพูดถึงซุปตาร์หนุ่มคนดังผู้คลั่งรัก คงไม่พูดถึง ณเดชน์ คูกิมิยะ ไม่ได้ เพราะหนุ่มแบรี่ขยันหยอดคำหวานกลางไอจีถึงแฟนสาว ญาญ่า อุรัสยา อยู่เรื่อย ๆ แถมล่าสุดเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทำโปรเจกต์ขึ้นรูปคู่บนจอ LED ยักษ์กลางใจเมือง ที่เจ้าตัวทำเองทุกอย่างตั้งแต่ติดต่อทีมงาน หารูปเอง หล่อและน่ารักแบบนี้ อิจฉาญาญ่าจริง ๆ

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ