สาวเจอรอยเท้าในห้องพัก ทั้งๆที่ในอยู่ในห้องคนเดียว

สาวเจอรอยเท้าในห้องพัก ทั้งๆที่ในอยู่ในห้องคนเดียว

จากรณีบนโลกออนไลน์ได้มีผู้ใช้tiktok ได้ทำการเผยเรื่องราวโดยเธอเล่าว่า เมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา เธอเดินทางมาที่ จ .กระบี่ เพื่อจะไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แต่เมื่อไปถึงมันก็ดึกมาแล้ว

เธอจึงได้เปิดขอเปิดโรงแรมเพื่อนอนก่อน โดยเธอได้เข้าห้องพักเพียงคนเดียว เมื่อมาถึงห้องพักเธอจึงได้ทำการเก็บภาพห้องไว้ หนึ่งในภาพคือภาพถ่ายเตียงสีขาว

ก่อนต่อมาเธอจะเข้าไปอาบน้ำไม่ถึง 5 นาที ออกมาเธอก็พบกับรอยเท้าดังกล่าว จึงรีบดูภาพแรกตอนที่ถ่ายไว้ พบว่าที่นอนยังไม่มีรอยเท้า ทีแรกไม่คิดว่าเป็นรอยเท้าของสิ่งที่มองไม่เห็น

แต่คิดไปว่ามีคนแอบเข้ามาในห้อง จึงเดินตรวจสอบประตูห้อง ก็พบว่าล็อกอยู่ทั้งประตูระเบียงและประตูห้อง ที่ตู้เสื้อผ้าก็เป็นตู้แบบเปิด จึงไม่มีใครซ่อนตัวอยู่ได้ จากนั้นมาดูรอยเท้าอีกที พบรอยเท้ามีขนาดใหญ่ เป็นคราบคล้ายฝุ่นสีดำอยู่ตรงกลางที่นอน

ทำให้คืนนั้นเธอนอนไม่หลับ จนรุ่งเช้าก็รีบเช็กเอาต์ออกจากโรงแรมไป โดยไม่ได้เล่าให้พนักงานในโรงแรมฟัง ต่อมาเธอได้นำภาพดังกล่าวมาลงใน tiktok ต่างก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ต่างๆนานา อย่างไรก็ตามเธอไม่ได้มีเจตนาให้เจ้าของโรงงแรมเสียชื่อเสียง และยืนยันว่าไม่ได้สร้างเรื่องขึ้นมาอย่างแน่นอน

คลิป

ขอบคุณ TikTok poppopareeya

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ