สาวจับได้คาหนังคาเขา รูมเมทแอบหนุงหนิงกับแฟนเธอ ทั้งนอนอยู่ข้างกัน

สาวจับได้คาหนังคาเขา รูมเมทแอบหนุงหนิงกับแฟนเธอ ทั้งนอนอยู่ข้างกัน

โดยวันที่ 12 มกราคม 2565 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า เอมมี่ หญิงสาวรายดังกล่าวได้โพสต์คลิปหลักฐานลง TikTok เผยให้เห็นว่าในขณะที่เธอนอนพักโดยหันหลังให้กับเพื่อนสนิทนั้น อีกฝ่ายกลับส่งข้อความผ่านสแนปแชตไปหาแฟนหนุ่มของเธอ ในลักษณะที่ใกล้ชิดสนิทสนมเกินกว่าเพื่อนธรรมดา

จากภาพที่ปรากฏในหน้าจอโทรศัพท์มือถือของอีกฝ่าย พบว่าเพื่อนรายนี้ได้กดดูภาพของหนึ่งในผู้ติดต่อ ก่อนจะมีภาพเซลฟี่ของชายหนุ่มเด้งขึ้นมา เพื่อนสาวเลือกจะส่งข้อความหาชายหนุ่มรายนี้

ก่อนจะเซลฟี่ภาพของตัวเองโดยทำปากจู๋ หน้ายู่ ไปให้อีกฝ่าย อย่างไรก็ตาม ชายหนุ่มรายดังกล่าวแท้จริงแล้วเป็นแฟนของเอมมี่ ซึ่งเธอยังได้เขียนข้อความไว้ในคลิปว่า หล่อนสแนปแชตไปหาแฟนของฉัน

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลที่มีคนเข้าไปดูเป็นล้าน โดยชาวโซเชียลต่างก็เห็นใจเธอ พากันทิ้งคอมเมนต์ไว้ต่าง ๆ เช่น หล่อนถึงขั้นซูมหน้าตัวเองเพื่อที่คุณจะไม่ติดเข้าไปในรูปนั้น ว้าว เสียใจด้วยนะคนสวย เธอไม่ควรต้องมาเจออะไรแบบนี้เลย กฎข้อ 1 คือ ห้ามให้เพื่อนมาเจอกับแฟนหรือคนรักเราเด็ดขาด นี่เป็นการแทงข้างหลังอย่างไม่รู้ตัวมากที่สุดที่ฉันเคยเห็น ออกมาเถอะ หล่อนไม่คู่ควรที่จะเป็นเพื่อนของคุณแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ