ที่พึ่งของครอบครัว เปิด 5 ดาราเป็นเสาหลักครอบครัว ตั้งแต่อายุยังน้อย

ที่พึ่งของครอบครัว เปิด 5 ดาราเป็นเสาหลักครอบครัว ตั้งแต่อายุยังน้อย

เส้นทางของเหล่าดาราในวงการบันเทิงหลายคนไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะที่ต้องทำงานหนักกันมากขนาดนี้ก็เพราะเป็นที่พึ่งเดียวของครอบครัว จนบางคนนั้นกลายเป็นเสาหลักให้ที่บ้านตั้งแต่อายุยังน้อย แต่งานนี้จะมีใครบ้างมารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

5 พรีม รณิดา

เรียกว่าเป็นนางเอกดาวรุ่งที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของความกตัญญูอย่างมาก สำหรับ สาวพรีม นางเอกสาวที่มุ่งทำงานตั้งแต่เด็ก เพื่อแบ่งเบาภาระผู้เป็นแม่ที่ต้องคอยดูแลเธอและพี่ชาย

และกลายเป็นเสาหลักครอบครัวตั้งแต่อายุ20 ปี โดยเธอยังบอกกับคุณแม่ตลอดวว่า ไม่อยากให้ท่านต้องลำบาก และเธอมีความสุขที่ได้ทำหน้าที่ตรงนี้เพื่อครอบครัวนั่นเองค่ะ

4 ชิน ชินวุฒิ

นักร้องที่อยู่ครอบครัวของซิงเกิลมัม มีแม่ที่ทำงานอย่างหนักเพื่อเลี้ยงดูเขากละน้องสาวอีกหนึ่งคนเพียงลำพัง จึงทำให้หนุ่มชินในวัยเด็กไม่ได้มีชีวิตเหมือนวัยรุ่นทั่วไป เพราะต้องเริ่มทำงานตั้งแต่อายุ 13 ปี เพื่อแบ่งเบาภาระคุณแม่

และพออายุ 19 ปี เขาก็ตัดสินให้คุณแม่ออกจากงานทันที เพื่อที่ตนจะเป็นเสาหลักเลี้ยงดูแม่กับน้องสาวเอง และเริ่มต้นทำงานในวงการบันเทิงอย่างจริงจังมาจนถึงตอนนี้นั่นเอง

3 อาไท สุภทัต

ชีวิตตลกไม่ตลกหรอกเลยสักนิด สำหรับ เขาคือทายาทตลกวัย 20 ที่ขึ้นเวทีพระราม 9 คาเฟ่ ตั้งแต่อายุ 3 ขวบครึ่ง แจ้งเกิดจากคณะลูกตลกหลายต่อหลายรายการ

และกลายเป็นเสาหลักของคริบครัว ตั้งแต่อายุ 17 ปี ทั้งยังเริ่มคิดวางแผนชีวิตตั้งแต่อายุ 20 เพื่อไม่ให้ครอบครัวลำบากใครอนาคต แถมยังพัฒนาตนเองอยู่ตลอด และถูกยกให้เป็นตลกนักสู้อีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงอีกหนึ่งคนเลยทีเดียว

2 อินเตอร์ รุ่งรดา

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จัก และคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี สำหรับนักแสดงรุ่นเล็กมากความสามารถอย่างน้องอินเตอร์ ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ตั้งแต่อายุเพียงแค่ 5 ขวบ

มีผลงานการแสดงดังมาแล้วมากมาย และเป็นขวัญใจแฟนละครหลายต่อหลายคน ทำให้เจ้าตัวก็สามารถเป็นเสาหลักของครอบครัวได้ ด้วยวัยเพียงแค่ 8 ขวบเท่านั้น ทั้งยังเคยซื้อรถป้ายแดงให้คุณแม่ แถมยังสามารถส่งเสียน้องเรียนอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นความภาคภูมิใจให้กับครอบครัวไม่น้อยเลยทีเดียว

1 ปิ่น พรชนก

เป็นนักร้องสาวจากเวทีเดอะสตาร์ที่มีความกตัญญูอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง เพราะตั้งแต่ก่อนจะเข้ามาประกวดเดอะสตาร์ สาวปิ่นก็เริ่มต้นประกวดร้องเพลงตั้งแต่อายุ 4 ขวบ เดินสายกวาดถ้วยรางวัลและเงินรางวัลมากว่า 1000 ถ้วย

จนสามารถปลดหนี้เฉียด 5 ล้านบาทให้คุณแม่คุณพ่อได้ ซึ่งหลังจากใช้หนี้และซื้อรถซื้อบ้านให้พ่อแม่อยู่สบายแล้ว สาวปิ่น ถึงทำตามความฝันด้วยการประกวดเดอะสตาร์ตอนอายุ 18 นั่นเอง เลยถือได้วว่าสาวปิ่นนั้นหาเงินแบ่งเบาภระให้ที่บ้านได้ตั้งแต่อายุ 4 ขวบเลยนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ