สุดบ้ง สาวผิดหวัง รีวิวต่อผม ราคา 2,800 ไม่เป็นอย่างทีคิด

สุดบ้ง สาวผิดหวัง รีวิวต่อผม ราคา 2,800 ไม่เป็นอย่างทีคิด

กลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึอย่างมากในโลกออนไลน์ หลังจากมีหญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความเล่าประสบการณ์ต่อผมครั้งแรก พร้อมกับเปิดเผยแชทที่มีการสนทนากับทางร้านด้วย โดยระบุว่า

วันนี้มาแชร์ประสบการณ์การต่อผมครั้งแรกในชีวิต บ้งสุด ห่วยสุด ตอนแรกเธอได้ทักช่างร้านนึงไป ถามราคาการต่อผม ส่งรูปผมเราไปให้ดูว่าผมประมาณนี้ สีน้ำตาล ช่างก็โอเคตกลง สรุปราคา 2800 บาท

แต่พอไปถึง ผมปลอมกลับเป็นสีดำ ช่างจะให้ย้อม แต่เธองบไม่พอ เราเลยบอกว่าให้ต่อไปเลย พอต่อได้นิดนึง ช่างบอกว่าผมหนา ต้องใช้สองมัด ซึ่งต้องเพิ่มเงินอีก 2,800 เธอเลยบอกว่างบเราไม่พอ ถ้าต่อแค่มัดเดียว จะน่าเกลียดไหม ช่างบอกไม่น่าเกลียด ด้วยความไม่รู้ เราก็ต่อตามที่ช่างบอก

แชทกับทางร้าน

ต่อเสร็จช่างไม่มีการให้เดูผมด้านหลังแต่อย่างใด จนกลับมาถึงบ้าน เพื่อนทักว่าต่ออะไรแบบนั้น เราเลยบอกให้เพื่อนถ่ายให้ดู ตามสภาพที่เห็นเธอเลยทักไปถามช่าง โดยช่างอ้างว่าจากรูปตอนแรกนึกว่าผมบาง

ทั้งยังบอกว่าถ้าเธอไม่โอเคก็ถอดออก แล้วเอาผมไปขายต่อ หรือฝากที่ร้านขายให้ก็ได้ ซึ่งเธอก็บอกกับช่างว่าให้ซื้อเลยได้ไหม เพราะเธอจะทำเงินไปทำใหม่ ซึ่งช่างได้ตอบกลับไปว่า จะซื้อต่อก็ต่อเมื่อมูลูกค้ามาต่อผมเท่านั้น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ