รู้แล้ว สาวขับเบนซ์เมากร่าง ใช้รองเท้าทำร้ายตำรวจ ลูกใคร

รู้แล้ว สาวขับเบนซ์เมากร่าง ใช้รองเท้าทำร้ายตำรวจ ลูกใคร

วันที่ 8 ม.ค.2565 หญิงสาวที่ขับรถเบนซ์ ป้ายแดง เมาอาละวาดจะทำร้ายร่างกายตำรวจสภ.คูคต จนเป็นคลิปโด่งดังในโลกออนไลน์ เพราะเจ้าตัวหล่นวาทะว่ารู้ไหมว่าลูกใคร แต่ล่าสุด หญิงสาวคนนี้ได้เดินทางเข้าขอโทษต่อด.ต.กิตติธัช พันสำโรง ผบ.หมู่งานจราจรที่ปะทะกับเธอเมื่อคืนนี้แล้ว

หญิงสาวเผยว่า ตนขอยอมรับผิดทุกอย่างกับสิ่งที่เกิดขึ้น และจากนี้จะปรับปรุงแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างกับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ต้องขอโทษตำรวจ พ่อแม่และสังคมที่ทำให้เดือดร้อน และขอยอมรับผิดทุกข้อกล่าวหา

ทางด.ต.กิตติธัชเผยว่า ตนไม่ติดใจเอาความอะไร ส่วนเรื่องคดีก็ให้ว่ากันตามคดีทางกฎหมายต่อไป โดยทางร้อยเวรชี้แจงว่าในสัปดาห์หน้าจะนัดผู้ต้องหาไปส่งฟ้องกับทางอัยการ ซึ่งหลังเกิดเหตุก็ได้พาหญิงสาวมาโรงพัก วัดแอลกอฮอล์ และทางญาติได้ใช้เงินสดสามหมื่นบาทประกันตัวไป โดยมีรายงานว่าหญิงสาวคนนี้ประกอบอาชีพค้าขายออนไลน์

โดยก่อนหน้านี้มีกระแสและภาพในสื่อสังคมออนไลน์ พร้อมกับมีการระบุว่า ที่แท้สาวเมากร่าง เป็นหลานของ พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้ช่วย ผบ.ตร.และข้อความอื่นๆนั้น ในเรื่องนี้ทางคมชัดลึกได้ติดต่อสอบถามไปทาง พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ ท่านยืนยันว่า ข้อความดังกล่าวเป็นข้อความเท็จ และทางครอบครัวไม่เคยรู้จักกับผู้หญิง ในคลิปดังกล่าวแต่อย่างใด นอกจากนี้ พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า ทหารเมาก็พี่ต่อ สาวเมาก็พี่ต่อ พี่ต่อไม่ดื่มครับ ครอบครัวพี่ไม่นิยมสุรา พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ กล่าว

โดยล่าสุด สาวรายนี้ได้เดินทางมาที่ สภ.คูคต พร้อมกับมารดา ซึ่งประกอบอาชีพค้าขาย โดยนำกระเช้ามามอบให้กับดาบตำรวจ กิตติธัช พันสำโรง ผู้บังคับหมู่งานจราจร สภ.คูคต จ.ปทุมธานี โดยมี พ.ต.ท.จิรพัฒน์ ศรีเดชรอง  ผกก.ป.สภ.คูคต เป็นสักขีพยาน

ด้านส่วนแม่ของผู้ก่อเหตุบอกว่า รถคันที่ลูกสาวขับในวันเกิดเหตุเป็นรถของลูกสาวอีกคน ซึ่งเป็นพี่สาวของคนก่อเหตุ และไม่ทราบมาก่อนว่าลูกสาวขับรถออกไปหาญาติที่ลำลูกกา และได้ดื่มสุราจนกระทั่งเมาและเกิดเหตุดังกล่าว พร้อมระบุตนเองทำอาชีพค้าขาย

งานนี้ชาวเน็ตจึงได้รู้ความจริงว่าที่แท้สาวขับเบนซ์รายนี้มีมารดาเป็นคนค้าขาย ส่วนบิดานั้นยังคงไม่ได้ถูกเฉลยว่ามีอาชีพอะไร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ