แจ้งเตือน ใครไปเที่ยว 9 ร้านดัง ให้ตรวจ สังเกตอาการ

แจ้งเตือน ใครไปเที่ยว 9 ร้านดัง ให้ตรวจ สังเกตอาการ

เมื่อวันที่ 6 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์ข้อมูล CV-19 จ.นนทบุรี โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี ขอให้ประชาชนที่เข้าไปในสถานที่ต่อไปนี้ในจ.นนทบุรี 1.ร้านอยู่กับเพื่อนบ้าง เลี่ยงเมืองปากเกร็ด 2.ร้าน Zodiac ราชพฤกษ์ 3.ร้านพีก หลังเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน 4.ร้าน 3 วัน 2 คืน พระราม 5 ใน กทม.

1. ร้าน Hubpital bar ถนนข้าวสาร

2. ร้าน T-bar บางซ่อน

3.ร้านชงเจริญ เกษตรนวมินทร์

4.ร้าน Grey ปิ่นเกล้า

5.ร้าน Spell ประชาชื่น ระหว่างวันที่ 29 ธ.ค.64 - 1 ม.ค. 65 (เช้าวันที่ 2 ม.ค.65) ลงทะเบียนด้วยข้อมูลที่แท้จริง ตาม QR Code เพื่อเฝ้าระวังและสอบสวน

หลังจากลงทะเบียน ขอให้ท่านและครอบครัว ปฏิบัติดังนี้

1.ตรวจคัดกรอง ATK เพื่อหาเชื้อด้วยตนเอง และสังเกตอาการให้ครบ 14 วัน ตรวจซ้ำหากมีอาการผิดปกติ หรือหลังจากกลับมาบ้านครบ 3-5 วัน

2.งดออกไปในที่ชุมชนที่มีคนอยู่จำนวนมาก หรือสถานที่ที่มีความแออัด หากมีความจำเป็นให้สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา ล้างมือบ่อยๆ และงดรับประทานอาหารร่วมกับบุคคลอื่น

3.งดการใช้สิ่งของร่วมกับผู้อื่น

สังเกตอาการของตนเองภายใน 14 วัน ท่านที่สงสัยว่ามีอาการ หรือเสี่ยงติด CV-19 เช่น สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดยืนยัน หรือมีอาการ อย่างใดอย่างหนึ่ง ขอให้รายงานตัวกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุข และเข้ารับการตรวจหา CV-19

อย่างไรก็ตาม นนทบุรีแจ้งใครไป 9 ร้านดัง วันที่ 29 ธ.ค.64 - 1 ม.ค.65 ให้รีบตรวจ CV-19 สังเกตอาการ 14 วัน สงสัยว่าติดให้รายงานตัวกับจนท.สาธารณสุข

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ