โค้ชใหญ่โปลิศ สวนกลับเกรียนบอล ไม่ยอมรับ ฝีมือใน มาโน โพลกิง โค้ชทีมชาติไทย

โค้ชใหญ่โปลิศ สวนกลับเกรียนบอล ไม่ยอมรับ ฝีมือใน มาโน โพลกิง โค้ชทีมชาติไทย

คว้าแชมป์อาเซียนมอบความสุขเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนไทยอย่างสุขสม สำหรับนักฟุตบอลทีมชาติไทย แต่ก็มีแฟนบอลบางกลุ่มยังกังขาฝีมือใน มาโน โพลกิง โค้ชทีมชาติไทย ที่เพิ่งก้าวเข้ามาคุมทีมชุดใหญ่ครั้งแรก และพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์ได้ทันที

โดยถือเป็นการเรียกคืนศรัทธาบอลไทยให้กับแฟนบอลชาวไทย ด้วยการทวงความเป็นจ้าวอาเซียนกลับคืนมา หลังจากที่ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ก้าวขาออกจากตำแหน่งโค้ชทีมชาติไทย งานนี้ทำเอาหลายคนต้องออกโรงมาป้อง มาโน 

หนึ่งในนั้นคือ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค โค้ชโปลิศ เทโรอดีตนักเตะทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันคุมทีมสโมสร โปลิศ เทโร ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง LIVE วิเคราะห์หลังเกมทีมชาติไทย ทางเพจ WARRIX ถึงประเด็นที่ยังมีแฟนบอลบางกลุ่ม กังขาฝีมือของ มาโน โพลกิง เทรนเนอร์ชาวบราซิล

- เปิดประวัติ มาโน โพลกิง โค้ชทีมชาติไทยคนปัจจุบัน ผู้เรียกคืนศรัทธาบอลไทยด้วยแชมป์แรกในชีวิต

วินาทีนี้ เรายังมีรอยยิ้มกันเลย เรามีความสุขที่โค้ชมาโน พาทีมคว้าแชมป์ไม่ใช่เหรอ ผมเชื่อว่าไม่มีโค้ชคนไหน กล้าใช้นักเตะครบทุกคนแบบมาโน และผมก็คิดว่าไม่มีโค้ชคนไหน จะกล้าได้กล้าเสีย ในการแก้เกม หรือ โรเตชั่นนักเตะ 7 คน แบบมาโน คำที่ว่า เอาใครมาคุมทีมชุดนี้ก็ชนะ แต่คนก่อนๆก็ใช้ชุดนี้นะ แล้วคุณจะไม่ชม ไม่ให้เกียรติ คนที่เขาคุมแล้วได้แชมป์เหรอ รังสรรค์ ระบุ

โค้ชใหญ่โปลิศ เทโร ยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า โค้ชแต่ละคนก็มีจุดดีจุดเด่นแตกต่างกัน และ มาโน ก็เป็นคนที่เข้าใจธรรมชาติ , วัฒนธรรมของฟุตบอลไทย และ นักเตะไทยเป็นอย่างดี จึงอยากให้แฟนบอลซึมซับช่วงเวลาความสุขนี้และหวังว่าความศรัทธาของแฟนบอลไทย จะกลับมาอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ